Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Bond Girl' bị gia đình lạnh nhạt vì thường đóng cảnh nóng

Nữ diễn viên Ana de Armas sở hữu sắc vóc gợi cảm. Người đẹp Cuba cũng gây không ít ồn ào vì những lần đăng ảnh trong trang phục thiếu vải.

Phong cach My nhan Cuba Ana de Armas anh 5

Chỉ vài năm trước, nữ diễn viên phim Knock Knock phải dành hầu hết thời gian trong ngày để học tiếng Anh, rèn luyện phát âm của mình. Và bây giờ, cô được xem là nữ diễn viên "đắt show" ở Hollywood. Trong năm 2020, Ana de Armas sẽ xuất hiện liên tục trong No Time to Die, bộ phim James Bond thứ 25, tiếp đó Ana sẽ đóng vai chính trong bộ phim kinh dị khiêu dâm Deep Water với Ben Affleck và trong The Night Clerk cùng Helen Hunt.

Phong cach My nhan Cuba Ana de Armas anh 6

Vào năm 2011, Ana de Armas đã kết hôn với nam diễn viên Marc Clotet người Tây Ban Nha, nhưng cặp đôi đã ly dị năm 2013 ngay sau khi cô chuyển đến sống tại Los Angeles, Mỹ. Gần đây nhất, Ana được cho là hẹn hò với Alejandro Piñeiro Bello, một nghệ sĩ người Cuba, khi anh thường xuyên xuất hiện trên Instagram cá nhân của cô.

Phong cach My nhan Cuba Ana de Armas anh 11

Dù đã ngoài 30 tuổi và chỉ cao 1,68m nhưng nhan sắc có sức hút mãnh liệt của mỹ nhân Cuba đã giúp cô trở thành sự lựa chọn hoàn toàn thuyết phục cho vai diễn. Sau sự thành công của bộ phim Knives Out, Ana de Armas trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón.

Di An

Bạn có thể quan tâm