Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của 'Bond Girl' Ana de Armas

Ana de Armas được khán giả biết đến với những cảnh nóng trên màn ảnh. Mới đây, nữ diễn viên trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vanity Fair.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ana de Armas đã đăng tải hàng loạt ảnh chụp cho tạp chí Vanity Fair. Người đẹp với thân bình bốc lửa, cuốn hút đã nhận nhiều lời khen từ fan hâm mộ.

Sau sự thành công của bộ phim Knives Out, Ana de Armas trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón. Cô nhận được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Una rosa de Francia vào năm 2006. Ana được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim Knock Knock. Tiếp nối thành công, nữ diễn viên nhận được hàng loạt vai chính trong phim như Hands of Stone, Exposed Blade Runner 2049War Dogs.

Ana de Armas than hinh nong bong anh 1

Ana De Armas trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair.

Sự nghiệp của Ana de Armas nở rộ khá muộn, khi cô bước sang tuổi 32. Dù vậy, cô luôn được nhận xét là người phụ nữ nóng bỏng trong các bộ phim.

Nữ diễn viên Ana De Armas sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, gợi cảm và diễn xuất nhẹ nhàng. Cô vừa xuất hiện trong trailer No Time To Die, phần mới nhất của loạt phim về điệp viên 007.

Trước khi được biết đến với biệt danh “Bond Girl”, người đẹp gốc Mỹ Latinh từng có "gia tài" cảnh nóng, khỏa thân trên màn ảnh. Những hình ảnh bốc lửa của cô thường xuyên nhận được bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Vai diễn của Armas nhận được sự yêu quý của khán giả không chỉ bởi màn trình diễn đột phá mà còn vì cô... quá đẹp.

Dù ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc có sức hút của mỹ nhân Cuba đã giúp cô trở thành sự lựa chọn hoàn toàn thuyết phục cho vai diễn.

Adele hẹn tái ngộ khán giả vào cuối tháng 9

Tại lễ cưới bạn thân, họa mi nước Anh bất ngờ tiết lộ sẽ tung ra album mới vào mùa thu sau quãng thời gian 5 năm không có sản phẩm mới.


Di An

Bạn có thể quan tâm