Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 21 tuổi của cố ca sĩ Kim Loan The Voice

Sofia giành giải quán quân ở Ca sĩ thần tượng 2018. Suy sụp vì mẹ qua đời nên cô mất hơn 2 năm mới trở lại thị trường âm nhạc.

Sofia con gai Kim Loan anh 1

Nhớ người hay nhớ do Sofia, Khói thể hiện khá được yêu thích thời gian qua. Chọn nghệ danh mới, khiến công chúng cảm thấy lạ lẫm nhưng Sofia ca hát khá lâu. Cô tên thật là Đan Trang, sinh năm 2000 và là con gái cố nghệ sĩ Kim Loan. Cuối 2018, Sofia trở thành quán quân cuộc thi Ca sĩ thần tượng.

Sofia con gai Kim Loan anh 2

Sau đó, thay vì hoạt động chăm chỉ, Sofia im ắng. Nữ ca sĩ 21 tuổi cho biết hơn 2 năm kể từ Ca sĩ thần tượng, cô tập trung luyện thanh nhạc. Đặc biệt, biến cố nghệ sĩ Kim Loan qua đời đầu năm 2019 khiến Sofia hụt hẫng, suy sụp suốt thời gian dài. Đầu năm 2021, Sofia mới cân bằng cảm xúc để chính thức ra mắt với MV Nhớ người hay nhớ

Sofia con gai Kim Loan anh 3

"Lúc tôi thi Ca sĩ thần tượng, mẹ rất yếu nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành các phần thi. Sau khi tôi giành giải quán quân, mẹ qua đời. Tôi bị hụt hẫng suốt thời gian dài. Tôi chỉ ở nhà, không đi ra ngoài", cô tâm sự với Zing.

Sofia con gai Kim Loan anh 5

Nhạc sĩ đề nghị các thực tập sinh trong công ty, bao gồm Sofia rời đi. Tuy nhiên, con gái “sư tử” Kim Loan chấp nhận từ bỏ việc định cư nước ngoài với gia đình để làm việc với Châu Đăng Khoa. Chia sẻ với Zing, Sofia nói: “Tôi coi Châu Đăng Khoa là gia đình nên tôi luôn tin tưởng anh ấy”.

Vương Anh Tú: 'Jack, Sơn Tùng có công lớn đưa rap ra ánh sáng'

Vương Anh Tú nhận định 2020 là năm của rap. Theo nhạc sĩ, Jack, Sơn Tùng, Touliver, Rhymastic cùng nhiều nghệ sĩ có công giúp thể loại trở nên phổ biến hơn.

Những ca khúc Việt tràn ngập không khí Tết

Nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua có ca từ, nội dung tích cực, ý nghĩa về tình cảm gia đình, thiên nhiên, đất nước.

Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm