Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 17 tuổi của 'trùm phim xã hội đen Hong Kong'

Nhậm Tình Giai là con gái của tài tử Nhậm Đạt Hoa. Cô gây chú ý khi cao 1,8 m lúc mới 16 tuổi.

con gai Nham Dat Hoa anh 1

HK01 đưa tin Nhậm Tình Giai trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 6. Người mẫu sinh năm 2004 thể hiện nét quyến rũ, trưởng thành trong những bộ đồ sang trọng của các nhà mốt danh tiếng trên thế giới như Prada, Salvatore Ferragamo.

con gai Nham Dat Hoa anh 2

Ngoài thần thái cuốn hút, khán giả còn chú ý tới chiều cao 1,8 m và đôi chân dài thẳng tắp của Nhậm Tình Giai. siêu mẫu Kỳ Kỳ - vợ nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa - từng chia sẻ về chiều cao ấn tượng của con gái 16 tuổi: "Tình Giai có được chiều cao ấn tượng nhờ luôn ngủ đủ giấc mỗi tối. Gần như ngày nào, cô bé cũng lên giường ngủ vào lúc 21h".

con gai Nham Dat Hoa anh 3

Nhậm Tình Giai bắt đầu trở thành người mẫu ảnh từ năm 13 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại cô đang du học tại Anh, chỉ thi thoảng, cô chụp ảnh tạp chí, quảng cáo cho các nhà mốt. Nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa muốn con gái tập trung vào việc học thay vì dấn thân vào giới giải trí từ sớm.

con gai Nham Dat Hoa anh 4

"Ella (tên tiếng Anh của Nhậm Tình Giai) bộc lộ niềm yêu thích với việc trình diễn thời trang từ sớm. 3 tuổi, khi đang được mẹ bế trên tay, Ella đòi xuống đường và tự bước đi theo phong cách người mẫu. Tuy nhiên, Ella vẫn còn nhỏ, không thích hợp với việc thức khuya dậy sớm để đóng phim. Ở tuổi của con bé, học tập là việc ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đồng ý cho con chụp ảnh bởi việc này giúp lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ", Nhậm Đạt Hoa chia sẻ.

con gai Nham Dat Hoa anh 5

Bên cạnh đó, vợ chồng nghệ sĩ lo lắng nếu con nổi tiếng sớm sẽ phải làm nhiều việc. Họ từ chối nhiều lời mời gia nhập công ty giải trí để trở thành diễn viên. Nhờ đó, cô bé có thời gian ở bên gia đình và sống thoải mái hơn.

Ảnh chung hiếm có của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên từng tham gia bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". Tuy nhiên, vài năm qua họ vướng tin mâu thuẫn, né tránh nhau ở các sự kiện.

An Chi

Instagram ellayamm, Harper's Bazaar

Bạn có thể quan tâm