Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chung hiếm có của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên từng tham gia bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". Tuy nhiên, vài năm qua họ vướng tin mâu thuẫn, né tránh nhau ở các sự kiện.

Duong Mich,  Luu Thi Thi,  Duong Yen anh 1

Trong các sự kiện trước đó, Đường Yên và Dương Mịch thường tránh mặt nhau. Đêm hội Weibo 2021 diễn ra vào tháng 2/2021, theo 163 ghi nhận khi lên nhận giải, Đường Yên đã nhường Angelababy bước lên sân khấu trước, đứng giữa cô và Dương Mịch.

Duong Mich,  Luu Thi Thi,  Duong Yen anh 2

Tháng 11/2018, một video hậu trường sự kiện VogueFilm được đăng tải làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ bất hòa giữa Đường Yên và Dương Mịch. Hai nữ diễn viên lảng tránh, không nhìn nhau. Video ghi lại Đường Yên trò chuyện với Angelababy trước, chỉ đến khi Đường Yên di chuyển tới chỗ khác, Dương Mịch mới bước đến hỏi han Angelababy.

Duong Mich,  Luu Thi Thi,  Duong Yen anh 3

Theo 163, mối quan hệ của Đường Yên và Dương Mịch xấu đi khi cả hai trở thành những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Trung Quốc và có sự tranh giành về hợp đồng quảng cáo, dự án chụp ảnh thời trang cũng như phim ảnh. Đỉnh điểm là năm 2015 khi Dương Mịch nhận đóng Bên nhau trọn đời bản điện ảnh, còn trước đó 2 tháng Đường Yên gây bão với vai diễn Triệu Mặc Sênh ở phiên bản truyền hình. Từ đó dẫn đến những so sánh và tranh cãi về diễn xuất của cả hai.

Duong Mich,  Luu Thi Thi,  Duong Yen anh 6

Bộ ảnh của Marie Claire còn có sự xuất hiện của Lý Băng Băng. Trong ảnh Lý Băng Băng chụp cùng hai nghệ sĩ thuộc công ty của cô là Châu Dã (trái) và Trương Tuệ Văn. Hiện tại, Lý Băng Băng thành lập công ty giải trí Hòa Tụng, chuyên lăng xê nghệ sĩ. Châu Dã nổi tiếng với vai phụ trong phim Em của thời niên thiếu. Trong khi đó, Trương Tuệ Văn từng tham gia các phim Trở về (Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn), Hữu Phỉ (đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác).

Duong Mich,  Luu Thi Thi,  Duong Yen anh 7

Bức ảnh ba Ảnh hậu (từ trái sang) gồm Vịnh Mai, Huệ Anh Hồng và Châu Đông Vũ. Trong đó, Vịnh Mai đoạt giải Nữ chính xuất sắc (Gấu Bạc) tại Liên hoan phim Berlin năm 2019 với tác phẩm Địa cửu thiên trường (So Long, My Son). Châu Đông Vũ là Ảnh hậu Tam Kim (Kim Kê, Kim Mã, Kim Tượng) trẻ nhất lịch sử. Huệ Anh Hồng là đả nữ huyền thoại của Hong Kong, từng đạt hai giải Kim Tượng, hai giải Kim Mã.

Kỹ xảo khoa trương trong phim của Lý Thấm

Bộ phim "Quân trang thân yêu" do Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du diễn chính bắt đầu lên sóng. Khán giả chú ý tới phần kỹ xảo khoa trương của tác phẩm.

An Chi

Ảnh: Marie Claire

Bạn có thể quan tâm