Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch nhiều năm không dự sinh nhật con gái

Ngày 1/6 là sinh nhật bé Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch. Tuy nhiên, từ năm 2019, nữ diễn viên đã không ở bên con.

Duong Mich anh 1

Ngày 1/6, Sohu đăng tải bộ ảnh mới của Dương Mịch tại sự kiện và bình luận bé Tiểu Gạo Nếp, con gái của nữ diễn viên và Lưu Khải Uy năm nay 7 tuổi. Cô bé sống tại Hong Kong cùng bố và ông bà nội. Từ năm 2019, Dương Mịch đã không dự sinh nhật con. Năm nay, khi dịch bệnh tại Trung Quốc đã bớt căng thẳng, Dương Mịch vẫn lựa chọn tham gia sự kiện thay vì đến Hương Cảng.

Duong Mich anh 2

Sohu cho biết thêm Dương Mịch cũng không đề cập đến con gái trên trang cá nhân. Trong khi đó, các nghệ sĩ Hoa ngữ, dù muốn giấu mặt con, họ vẫn chia sẻ hình ảnh các bé từ phía sau.

Duong Mich anh 3

Gia đình nam diễn viên Lưu Khải Uy cũng từ chối chia sẻ về Dương Mịch. Nghệ sĩ Lưu Đan cho biết bé Tiểu Gạo Nếp thông minh, tính cách độc lập từ nhỏ, yêu thích hội họa. Do xa mẹ lâu ngày nên cô bé không có cảm giác nhớ mẹ, song quấn quýt với Lưu Khải Uy. Phóng viên từng bắt gặp hình ảnh nam diễn viên đưa bé đi chơi, Tiểu Gạo Nếp luôn ôm chặt cha.

Duong Mich anh 4

Hiện tại, Dương Mịch là tiểu hoa đán hàng đầu của Trung Quốc. Ngoài đóng phim, cô còn tham gia các show giải trí, chụp ảnh thời trang, dự sự kiện thương mại. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đầu tư sản xuất phim ảnh, mở công ty quản lý nghệ sĩ. Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật giúp Dương Mịch có khối tài sản hàng trăm triệu USD.

Duong Mich anh 5

Thành công trong sự nghiệp, song việc cô không ở cạnh con luôn là yếu tố khiến Dương Mịch nhận chỉ trích, hình ảnh của cô xấu đi trong mắt công chúng. Ngoài ra, cô còn vướng scandal như quỵt tiền từ thiện, thái độ ngôi sao với phóng viên.

Duong Mich anh 8

Người hâm mộ chờ đợi Dương Mịch tìm thấy hạnh phúc mới. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ không công khai tình cảm và tránh đến chung sự kiện. Trước đó, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng là thành viên của show Trốn thoát khỏi mật thất. Thế nhưng, sau khi bị phát hiện hẹn hò, Ngụy Đại Huân đã rời chương trình.

Duong Mich anh 9

Dương Mịch sinh năm 1986, là sao nhí và nổi tiếng từ sớm. Cô tham gia các tác phẩm truyền hình như Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch, Phù Dao hoàng hậu... Nhờ đó, nữ diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo với hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Dàn cao thủ trong 'Anh hùng xạ điêu'

"Anh hùng xạ điêu: Hàng long thập bát chưởng" kể về cuộc đời của Quách Tĩnh. Phim khai thác sâu hơn mối quan hệ hận thù giữa các nhân vật Hoàng Dược Sư, Âu Dương Phong.

An Chi

weibo

Bạn có thể quan tâm