Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con của sao Hollywood: Kẻ đào hoa, người lao đao vì trầm cảm

Nếu con trai danh thủ David Beckham nổi tiếng bởi thói đào hoa thì công chúa nhà Michael Jackson lao đao vì căn bệnh trầm cảm thời gian dài.

Con gai cua sao Hollywood anh 1
Brooklyn Beckham là con trai cả của David và Victoria Beckham. Anh đang theo học nhiếp ảnh tại New York (Mỹ). Song, thay vì tập trung cho việc học hành, chàng trai tuổi 19 lại thỉnh thoảng bị bắt gặp nắm tay cô gái này đến "khóa môi" người đẹp khác. Chỉ mới 4 năm, cậu cả nhà Becks đã hẹn hò không dưới 5 mỹ nhân trong làng giải trí.
Con gai cua sao Hollywood anh 2
Người mẫu Hana Cross (ngoài cùng bên trái) là bạn gái mới nhất của Brooklyn. Cặp đôi hẹn hò được khoảng 3 tháng. Theo nguồn tin Daily Mail, gia đình Becks đã chấp nhận bạn gái mới của con trai cả. Song, nhiều người đánh giá Brooklyn thua xa bố anh khi còn trẻ. Họ cho rằng Brooklyn chẳng có tài năng gì, anh chỉ gây chú ý bởi thói đào hoa.
Con gai cua sao Hollywood anh 3
Paris Jackson năm nay 20 tuổi. Cô là con gái duy nhất của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson và bà Debbie Rowe. Paris gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên. Nhưng nhiều năm qua, ấn tượng mà cô để lại là hình ảnh 9X nổi loạn với cơ thể phủ kín hình xăm, gu ăn mặc phản cảm. 
Con gai cua sao Hollywood anh 4
Hôm 16/1, con gái Michael Jackson được báo cáo phải nhập viện sau thời gian bị trầm cảm và lo âu. Tình trạng này đã kéo dài nhiều năm nay, khiến Paris từng muốn tự sát. Năm 2013, cô uống 20 viên thuốc Motrin (một loại thuốc giảm đau) và cắt cổ tay để kết liễu đời mình khi mới 15 tuổi, nhưng may mắn thoát chết. Hiện, ngôi sao người Mỹ đã nghĩ thoáng hơn và luôn cởi mở về sức khỏe tâm thần của bản thân. 
Con gai cua sao Hollywood anh 5
Lourdes Leon từ bé đã được nhận xét có cá tính nổi loạn như mẹ Madonna. Cô có cơ hội bén duyên với lĩnh vực người mẫu sớm và từng tham gia chiến dịch thời trang cho một số thương hiệu lớn, xuất hiện trên tạp chí Vogue. Bên cạnh đó, mỹ nhân tuổi 22 cũng thử sức ở lĩnh vực thiết kế, quảng cáo và xuất bản sách về dòng sản phẩm làm đẹp riêng.
Con gai cua sao Hollywood anh 6
Khác với Brooklyn Beckham và Paris Jackson, Lourdes Leon không xuất hiện nhiều trên báo chí. Lần gần nhất cô khiến dân tình xôn xao là diễn New York Fashion Week hồi tháng 9/2018. Khi đó, con gái "Nữ hoàng nhạc pop" được giao thể hiện bộ cánh hở bạo, kết hợp giữa quần jeans rách tả tơi, áo bra dây xích và sneakers đế chunky.
Con gai cua sao Hollywood anh 7
Em gái Miley Cyrus, Noah Cyrus, là gương mặt được đánh giá triển vọng của làng nhạc thế giới. Từ năm 2016, cô gái 19 tuổi đã bắt đầu ra bài hát để tìm chỗ đứng riêng, và hơn hết là muốn vượt qua cái bóng của người chị nổi tiếng. Sản phẩm âm nhạc gây chú ý nhất của con gái ca sĩ Billy Ray Cyrus là Make Me (Cry)  Again.
Con gai cua sao Hollywood anh 8
Tuổi trẻ của Noah là chuỗi ngày nổi loạn không kém chị gái mình. Cô bị chê bai ngoại hình già nua, mặc đồ phản cảm. Nhiều người nghi ngờ cô sử dụng phương pháp tiêm botox cho vùng má, môi và cằm, dẫn tới diện mạo kém sắc hiện tại. Hồi năm ngoái, Noah bị chế nhạo vì tuyên bố bán nước mắt với giá 12.000 USD sau khi chia tay bạn trai Lil Xan. 
Con gai cua sao Hollywood anh 9
Kaia Gerber có hình ảnh sạch và sự nghiệp phát triển nhất trong danh sách này. Nối nghiệp mẹ Cindy Crawford, người mẫu Kaia Gerber đang tạo dựng được tên tuổi trong giới thời trang. Năm 2018, cô chăm chỉ diễn show, chụp photoshoot. Sự miệt mài cống hiến giúp cô vượt qua những người mẫu đàn chị như Bella Hadid để giành giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards 2018. 
Con gai cua sao Hollywood anh 10
Kaia Gerber chỉ mới 17 tuổi nhưng đã cao 1,75 m và đôi chân dài đáng mơ ước. Không quan tâm đến thị phi showbiz, 10X tập trung xây dựng hình ảnh người mẫu chuyên nghiệp. Trên trang cá nhân hơn 4 triệu người theo dõi, cô chia sẻ khoảnh khắc đời thường và đi diễn. Cô có phong cách street style hợp mốt, đa sắc màu. 

Vẻ nóng bỏng của bạn gái tin đồn Brooklyn khiến Beck - Vic ngăn cấm

Trước khi có thông tin hẹn hò con cả nhà Becks, giọng ca "Let You Love Me" từng yêu DJ Calvin Harris và nhạc sĩ Andrew Watt.

Thời trang cá tính của người mẫu 10X có 'gương mặt đẹp nhất 2018'

Người mẫu tuổi teen Thylane Blondeau gây chú ý khi vượt qua nhiều sao nữ để được bình chọn là cô gái có gương mặt đẹp nhất năm 2018.




Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm