Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ nóng bỏng của bạn gái tin đồn Brooklyn khiến Beck - Vic ngăn cấm

Trước khi có thông tin hẹn hò con cả nhà Becks, giọng ca "Let You Love Me" từng yêu DJ Calvin Harris và nhạc sĩ Andrew Watt.

Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 1
Mới đây, các tờ báo của Anh rộ tin Brooklyn Beckham từng yêu đương chóng vánh nữ ca sĩ Rita Ora lớn hơn anh 9 tuổi, hồi năm 2017. Vợ chồng Becks được cho là đã tức giận và không chấp nhận con trai tiếp tục hẹn hò giọng ca I Will Never Let You Down. "Victoria không muốn con trai lạc lối còn David kiên quyến phản đối chuyện này", tờ Daily Mail cho biết. 
Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 2
Ngay lập tức, cái tên Rita Ora gây chú ý cư dân mạng. Cô sinh năm 1990 tại Pristina, Kosovo, với mẹ là người Công giáo và cha cô người Hồi giáo. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu. Tháng 2/2012, cô xuất hiện trong video Hot Right Now của DJ Fresh và được nhiều người biết đến từ đó. 
Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 3
Ora sở hữu chất giọng mezzo-soprano (nữ trung). Beyonce và Gwen Stefani là những ca sĩ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô. Song, 9X không quá nổi tiếng trong làng nhạc. Rapper Jay-Z từng kỳ vọng Ora sẽ trở thành Rihanna thứ 2, nhưng điều đó không xảy ra. Các bài hát được yêu thích của Ora bao gồm: Let You Love Me, I Will Never Let You Down, Only Want You, Body on Me...
Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 4
Tháng 8/2018, Rita Ora bắt tay các nghệ sĩ Cardi B, Bebe Rexha và Charili XCX, trình làng ca khúc Girls mang thông điệp tôn vinh cộng đồng LGBT. Trong một phân đoạn, Ora đã mô tả sự lưỡng tính của mình: "Tôi khá cởi mở. Tôi 50/50 và tôi sẽ không bao giờ che giấu điều đó". Ca từ này khiến cộng đồng LGBT phản đối. Họ cho rằng bị nữ ca sĩ xem  thường giới tính, đem giới tính ra làm trò đùa. Vụ việc chỉ lắng xuống khi 9X lên tiếng xin lỗi. 
Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 5
Trước khi bị "khui" tin từng hẹn hò Brooklyn Beckham, Rita Ora có khoảng thời gian hạnh phúc bên DJ Calvin Harris vào năm 2014. Cặp đôi chia tay vì lịch trình bận rộn và khoảng cách địa lý. Cô chia sẻ trên báo chí rằng: "Nếu không có Harris thì có lẽ tôi đã không khám phá ra một phần nào đó trong con người mình, đó chính là cảm giác yêu. Tôi chưa từng trải qua cảm giác yêu trước đây".
Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 6
Sau Calvin Harris, giọng ca Let You Love Me và nhạc sĩ Andrew Watt từng yêu nhau và chia tay hồi tháng 9/2018. Trong thời gian bên nhau, Ora và bạn trai luôn dành cử chỉ thân mật, quan tâm đối phương. Andrew được bắt gặp thường xuyên dẫn bạn gái đi du lịch, tháp tùng tại sự kiện. 

Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 7
Tháng 11/2018, tờ The Sun đưa tin Rita Ora đang bí mật hẹn hò nam diễn viên Andrew Garfield. Nguồn tin cho hay mối quan hệ của hai ngôi sao tiến triển tốt và họ rất gắn kết. Song, bộ đôi vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm ở hiện tại.
Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 8
Trên trang cá nhân có hơn 14 triệu người theo dõi, Rita Ora thường xuyên đăng tải ảnh diện swimsuits khoe cơ thể nóng bỏng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe ảnh tham gia sự kiện, đi diễn hay các hoạt động đời thường. 

Brooklyn Beckham hen ho Rita Ora anh 9
Sự nghiệp âm nhạc không có nhiều đột phá nhưng Rita Ora rất thành công ở mảng thời trang. Cô được biết đến là ngôi sao ăn mặc độc đáo, phá cách nhất nhì Hollywood. Giọng ca sinh năm 1990 chuộng những bộ cánh oversized, thiết kế cầu kỳ hoặc cắt xẻ táo bạo. 

Vợ chồng Beckham phản đối con trai Brooklyn hẹn hò ca sĩ hơn 9 tuổi

Vợ chồng David Beckham được cho là tức giận khi phát hiện con trai Brooklyn thân mật với nữ ca sĩ Rita Ora.


Quốc Minh

Ảnh: Getty, Just Jared, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm