Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Còi vàng Ngọc Châu: 'Tôi không quan tâm việc Công Vinh phàn nàn'

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho biết không nghĩ gì đến những thắc mắc của Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh, sau khi cựu tiền đạo này có những phàn nàn với Phó ban Dương Văn Hiền.

Trao đổi với Zing.vn, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho biết: “Tôi không biết gì cả, Ban trọng tài phân công sao, tôi làm vậy thôi. Đội bóng không phản ứng, chỉ có Công Vinh nói về tôi, nhưng tôi không nghe rõ. Anh Hiền (phó ban Dương Văn Hiền), anh Hạ (Đặng Thanh Hạ - giám sát trọng tài) nghe thôi. Tôi cố gắng làm hoàn thành nhiệm vụ được phân công”.

Dù không phản ứng lại những lời phàn nàn từ Công Vinh nhưng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đặt ngược vấn đề khi tổ trọng tài bắt trận Bình Dương vs Hải Phòng, cả 5 người đều thuộc TP.HCM. Tuy nhiên, tổ trọng tài này không bị phàn nàn gì cả, trong khi trọng tài Châu bị thắc mắc vì là người Bình Dương bắt trận TP.HCM vs Khánh Hòa.

“Chuyện phân công là của Ban trọng tài, tôi không có vấn đề gì cả. Còn phản ứng của lãnh đạo đội bóng, tôi không quan tâm. Tôi không nghĩ ngợi gì cả, cố gắng bắt thật tốt. Đôi khi tôi không theo kịp một vài tình huống nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến trận đấu”, Còi vàng năm 2016 đặt vấn đề.

Coi vang Ngoc Chau anh 1
Công Vinh buồn rầu khi TP.HCM thua đậm 1-4 ngay trên sân nhà. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Sau trận đấu giữa TP.HCM vs Khánh Hòa trên sân Thống Nhất, Chủ tịch Lê Công Vinh phàn nàn: “Tại sao trọng tài Nguyễn Ngọc Châu người Bình Dương lại điều khiển một trận đấu của TP.HCM. Ai cũng biết đây là hai đội bóng đang có điểm số khá tương đồng nhau, cùng cạnh tranh để tránh xuống hạng. Nếu đây là “Còi vàng” thì mọi người cũng biết trọng tài Việt Nam như thế nào rồi đấy”.

Highlights CLB TP.HCM 1-4 CLB Khánh Hòa Làm khách trên sân của CLB TP.HCM nhưng các cầu thủ Khánh Hòa bất ngờ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-1, qua đó tạm lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Cựu tiền đạo Việt Nam còn thắc mắc điều này với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền, người chấp bút phân công công tác trọng tài từ vòng 11 thay Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi. Trong trận đấu TP.HCM vs Khánh Hòa, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã xử lý 2 tình huống ngã trong vùng cấm của 2 đội theo hướng khác nhau.

Cầu thủ Hoàng Phương (TP.HCM) bị đẩy ngã trong vùng cấm nhưng không có phạt đền. Tuy nhiên, Đình Luật và Quốc Chí va chạm thì Khánh Hòa được hưởng phạt đền ở cuối trận đấu.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu từng thổi trận TP.HCM vs Cần Thơ ở vòng 7. Đó là trận đấu mà đội bóng của Công Vinh giành chiến thắng 1-0. Trong trận này, ông Châu bị Cần Thơ phản ứng vì không cắt còi tình huống Quang Tình ngã trước vùng cấm đội chủ nhà. Sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Quang Bảo dành những lời trách cứ ông Châu.

Lê Công Vinh buồn bã chứng kiến đội nhà thua 1-4

Đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục gây thất vọng khi thua 1-4 trước CLB Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 13 V.League diễn ra lúc 17h30.

Dũng Nguyên

Bạn có thể quan tâm