Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cocoxim tiếp sức cho 7.000 runner giải chạy Dalat Ultra Trail2023

Gói gọn 5 khoáng chất thiết yếu từ trái dừa tươi trong chiếc hộp tiện lợi, nước dừa Cocoxim trở thành trợ thủ sát cánh mỗi khi runner mất sức trong chặng đua.

Khởi động 2023 nội lực, Cocoxim góp mặt trong giải marathon quốc tế Dalat Ultra Trail 2023. Nước dừa Cocoxim hiện diện trong 7.000 bộ race-kit và phủ sóng khắp 13 điểm tiếp nước. Thương hiệu cũng tài trợ áo thun thấm hút mồ hôi và balo cho các chân chạy dự giải.

Cocoxim đã đồng hành và tiếp sức để 7.000 runners phá vỡ giới hạn bản thân ở cự ly 5 km đến 85 km, chinh phục những con đường mòn có độ khó cao. Suốt hành trình trail kéo dài 21 giờ, thương hiệu luôn có mặt kịp thời, cung cấp nước uống bù điện giải.

Chặng đua rút sức nhất nằm ở độ cao 2.079 m sau khi runner băng qua đồi Radar, núi LangBiang, rừng Bidoup… Để tiếp sức runner vượt qua thử thách khắc nghiệt này, Cocoxim đã bố trí các điểm tiếp nước gần đó, xoa dịu cơn khát cấp tốc và duy trì thể lực ổn định.

Cocoxim anh 3

Runners được tiếp nước kịp thời với nước dừa Cocoxim.

Sau những phút đổ mồ hôi đến cạn năng lượng, các runner được “tưới mát” bởi nước dừa Cocoxim. Thức uống không chỉ giải khát mà còn bù nước và điện giải, cung cấp kali có lợi cho tim mạch. Đặc biệt ở km cuối, nhiều chân chạy mệt mỏi rã rời đến mức mất đi ý chí thi đấu, Cocoxim đã kịp thời bổ sung năng lượng và hồi sức tức thì để cùng runner cán đích.

Dalat Ultra Trail 2023 có đến 35% runner là newbie thử sức ở cự ly 5 - 15 - 25 km. Chặng đua đốt thể lực song không làm khó được các runner muốn khẳng định bản thân, đặc biệt là khi được tiếp sức kịp thời từ Cocoxim. Gói gọn 5 khoáng chất thiết yếu trong chiếc hộp tiện lợi, thức uống thể thao tự nhiên trở thành bạn sát cánh bên các chân chạy, giữ trọn lợi ích “tiếp nước, bù khoáng” từ trái dừa tươi mỗi khi mất sức trong chặng đua.

Cocoxim anh 4

Cocoxim mang đến 5 khoáng chất thiết yếu trong chiếc hộp tiện lợi.

Được đóng hộp 100% nước dừa nguyên chất từ thủ phủ Bến Tre, nhiều runner đánh giá Cocoxim có hương vị tươi ngon và chọn đồng hành cùng sản phẩm ở các giải chạy tiếp theo. Đây cũng là sản phẩm yêu thích tại nhiều giải trong nước như Dalat Ultra Trail2022, Bến Tre Marathon 2022, VPBank Ha Noi Marathon… cho đến giải quốc tế như đua xe Đài Loan, marathon ở Bỉ và Czech.

Không chỉ trên đường chạy, Cocoxim với đa dạng hương vị như nước dừa organic, nước dừa xiêm xanh, dừa xiêm sen, dừa xiêm tắc, dừa dứa non còn được người tiêu dùng Việt Nam và 43 quốc gia ưa chuộng. Sản phẩm đã trở thành thức uống thanh mát, giải khát, giải nhiệt quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt vào mùa hè.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm