Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.
1.941 kết quả phù hợp
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Bên trong khu nghỉ dưỡng đắt nhất nước Mỹ
Sea Island là khu nghỉ dưỡng đắt nhất nước Mỹ. Mỗi bất động sản ở đây có giá trung bình khoảng 5 triệu USD và được bán rất nhanh chóng mỗi khi tung ra thị trường.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Những nơi 'điểm 10' cho buổi xem pháo hoa mãn nhãn tại TP.HCM
Bên cạnh các điểm công cộng, nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.
Quán bar 'đổi đời' khi Taylor Swift viết về người yêu cũ
The Black Dog là một quá bar có thật nằm ở London (Anh). Ngay khi xuất hiện trong album mới của Taylor Swift, nhiều người đã đổ xô đến địa điểm này để chụp ảnh và tham quan.
Điểm hẹn bí mật của giới siêu giàu
Những chiếc vé mời tới các hội nghị siêu độc quyền, siêu riêng tư đang thu hút sự chú ý của giới quyền lực và giàu có.
Loạt đồ uống mùa hè đáng thử dù khó làm TP.HCM hết nóng
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.
Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại 'quận vui'
The Grand Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) sẵn sàng chào đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 với loạt hoạt động thú vị và mới mẻ.
Lịch trình A-Z cho 5 ngày nghỉ lễ không rời TP.HCM
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Fan tinh mắt nhận ra góc ăn chơi ở châu Á trong video của Taylor Swift
Trong video được đăng lên YouTube Short, Taylor Swift khoe mình đã ngắm siêu thực vật của Singapore và uống cocktail ở một nhà hàng phong cách Nhật Bản.
On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Cháy vé các sự kiện văn chương
Theo NYT, nhiều sự kiện văn chương tại New York yêu cầu người tham dự mua vé, trong đó, có nhiều sự kiện "hot", vé bán cháy nhanh.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Ăn tối dưới pháo hoa dịp 30/4 tại TP.HCM
Những nhà hàng sang trọng nằm trên tòa nhà cao tầng hoặc ven sông là địa điểm lý tưởng để ăn tối dưới trời pháo hoa rực rỡ dịp 30/4 – 1/5.
Những kiểu phục vụ lạ lùng tại nhà hàng TP.HCM
Ăn trong bóng tối, tự lấy món và thu dọn, tìm mỏi chân không thấy quán... là những phong cách phục vụ độc lạ tại một số nhà hàng, quán bar ở TP.HCM.
Khách ngoại thử phở bò wagyu, cocktail phở tại Việt Nam
Tamara Hinson, một nhà văn sành ẩm thực châu Á, chia sẻ hành trình khám phá hương vị nguyên bản của món phở trong chuyến thăm gần đây tại Việt Nam, theo SCMP.
Tokyo thắng New York trong cuộc đua chi phí du lịch
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.
Loại cà phê đang 'hot nhất' khiến nhiều người kinh ngạc
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.