Chất lượng và tối ưu chi phí khi du học cùng Bách khoa
Chương trình chuyển tiếp quốc tế của ĐH Bách khoa giúp sinh viên hiện thực hóa giấc mơ du học tại các trường danh tiếng với chi phí tiết kiệm đến một nửa so với du học toàn phần.
216 kết quả phù hợp
Chất lượng và tối ưu chi phí khi du học cùng Bách khoa
Chương trình chuyển tiếp quốc tế của ĐH Bách khoa giúp sinh viên hiện thực hóa giấc mơ du học tại các trường danh tiếng với chi phí tiết kiệm đến một nửa so với du học toàn phần.
Carabao đối đầu Night Wolf trong 'chảo lửa' thị trường nước tăng lực
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Những con số xác lập kỷ lục sau chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola
Khai thác giá trị tình thân từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch với nhiều điểm chạm mới, cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Chuyến xe hạnh phúc của Saigon Co.op đưa 450 bà con về quê ăn Tết
Sáng 17/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức khởi hành 10 chuyến xe đưa 450 hành khách cùng người thân về nhà đón Tết đoàn viên.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới
Ngày 8/1 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, có sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ.
Một tập đoàn Anh mua lại Coca-Cola Việt Nam
Swire Coca-Cola Limited, công ty con 100% vốn của tập đoàn mẹ Swire Pacific, mới ra thông báo hoàn tất thương vụ mua lại Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam.
Giải mã trend 'thiệp Tết vượt thời gian' đang chiếm sóng mạng xã hội
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Elon Musk tự nhận là fan Man Utd từ nhỏ
Trả lời một bình luận, Elon Musk cho biết việc muốn mua lại Manchester United chỉ là một trò đùa, dù ông là fan của đội bóng này.
Coca-Cola vướng nhiều lùm xùm tại Việt Nam trước khi sang tay chủ mới
Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.
Tập đoàn thâu tóm Coca-Cola Việt Nam rót vốn vào 2 dự án ở Thủ Thiêm
Swire Pacific, tập đoàn hơn 200 năm tuổi, hiện kinh doanh, đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Swire còn tham gia vào 2 dự án bất động sản ở Thủ Thiêm, TP.HCM.
Coca-Cola Việt Nam và Campuchia bị thâu tóm
Tập đoàn Swire Pacific mới đây tuyên bố mua lại dây chuyền sản xuất của Coca-Cola Việt Nam và Campuchia. Thương vụ có giá trị 1,015 tỷ USD.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.
Quỹ Coca-Cola nâng cao nhận thức về phòng chống Covid-19 tại TP.HCM
Hội Chữ thập đỏ VN và Quỹ Coca-Cola khởi động chương trình “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19” tại Bình Chánh, TP.HCM.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup chống ô nhiễm rác thải nhựa
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục hỗ trợ bảo tồn tài nguyên nước ngọt Việt Nam
Quỹ Coca-Cola tiếp tục hỗ trợ WWF-Việt Nam trong phục hồi khả năng tự nhiên của các vùng ngập nước, tăng cường sinh kế bền vững và đa dạng sinh học khu đồng bằng sông Cửu Long.
Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
7 khoảnh khắc Tết kỳ diệu khi ở bên gia đình
Thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới gần kề là lúc ai cũng tất bật thu xếp công việc dang dở. Không cần cầu kỳ, khoảnh khắc gia đình bên nhau là niềm hạnh phúc kỳ diệu của Tết.