Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola cùng fan eSports cổ vũ chung kết thế giới LMHT: Tốc chiến

Tại sự kiện Watch Party, các fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Coca-Cola đã được thưởng thức trận chung kết thế giới Icons Global Championship 2022.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần uplift (hứng khởi) trong giờ nghỉ, Coca-Cola và VNG đã phối hợp tổ chức sự kiện Watch Party livestream trận chung kết thế giới giải đấu Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Icons Global Championships 2022 tại khách sạn Kim Đô.

Lien Minh Huyen Thoai Toc Chien anh 1

Khu vực chụp ảnh cùng các cô nàng cosplay xinh đẹp.

Sự kiện thu hút đông đảo bạn trẻ quan tâm và tham dự. Theo thống kê từ ban tổ chức, gần 300 người đã tới khách sạn để trực tiếp tham dự Watch Party; trong khi livestream trận đấu thu hút 58.000 lượt theo dõi.

Bên cạnh những hoạt động thú vị, Watch Party còn có sự góp mặt của Misthy và Linh Ngọc Đàm. Bộ đôi streamer nổi tiếng nhanh chóng chiếm spotlight với outfit xinh xắn và cá tính, khiến sự kiện thêm phần hào hứng.

Tại sự kiện, các fan cũng có dịp gặp gỡ Team Flash - tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp để nghe các thành viên chia sẻ về hành trình tại 2 giải đấu lớn là SEA Games và Icons. Dừng chân đáng tiếc tại vòng bán kết, song Team Flash đã có một hành trình đáng nhớ tại giải đấu năm nay.

Tại sự kiện, 3 thành viên của Team Flash là Coyote, Elly và Shy đã có màn giao lưu thú vị với các fan của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Vào giờ giải lao giữa các trận đấu, các bạn trẻ được tham dự nhiều minigame vui nhộn, góp phần giữ lửa và khiến cuộc vui thêm hứng khởi. Thiết kế poster cổ vũ, đứng trên giấy, nhìn hình đoán tướng… là những trò chơi được hưởng ứng nhiệt tình. Cuộc vui càng thú vị hơn khi khách mời được thưởng thức lon Coca-Cola mát lạnh.

Bạn H.T., khách tham dự sự kiện, cho biết việc vừa xem các đội tuyển thi đấu, vừa thưởng thức Coca-Cola mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng chính là tinh thần Coca-Cola muốn truyền tải trong lần hợp tác nhà phát triển game Riot Game.

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam - chia sẻ: “Đối với tôi, âm thanh bật nắp lon Coca-Cola như tiếng chuông báo hiệu thời điểm nạp lại năng lượng, để tinh thần được phục hồi sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng tôi mong Coca-Cola Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng Riot Game và VNG để mang đến những trải nghiệm mới cho người hâm mộ eSports Việt Nam trong thời gian tới”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm