Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
371 kết quả phù hợp
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Khóa học chữa lành 'treo đầu dê, bán thịt chó'
Nhiều người trẻ ở Hà Nội và TP.HCM thất vọng sau khi tham gia các khóa học chữa lành thiếu uy tín khi nhận kết quả không như mong đợi, thậm chí còn suy sụp hơn trước.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Chi tiết Rolls-Royce Phantom Series II ra mắt tại Malaysia
Mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II đã chính thức được giới thiệu tại Malaysia với giá từ 530.000 USD.
Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Giữa guồng quay hối hả cuộc sống, việc nâng cao giá trị bản thân giúp bạn sống hạnh phúc hơn, có định hướng rõ ràng theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp.
Có gì sai khi bỏ 50.000 đồng để hẹn hò lần đầu ở quán cà phê?
Câu chuyện nữ TikToker cho rằng các cô gái đồng ý có buổi first date ở quán cà phê là hạ thấp tiêu chuẩn khiến dân mạng tranh cãi.
Phía sau cảnh tượng như 'Black Mirror' tại Khải Hoàn Môn
Khoảnh khắc đón chào năm mới ở Khải Hoàn Môn khiến người ta kinh ngạc bởi "biển" smartphone được giơ lên và dường như không có ai "đang tận hưởng thực tại".
TikToker chuyên phá huỷ túi xách Louis Vuitton, Prada
Những món đồ xa xỉ từ Louis Vuitton, Prada đến Christian Louboutin trị giá hàng nghìn USD đều trở thành "nạn nhân" của Tanner Leatherstein, chuyên thẩm định đồ da.
Màu vàng bơ là ngoại lệ của thời trang mùa đông này
Nhiều người lầm tưởng trang phục dịp cuối năm chỉ có những tông màu trầm, như đen, xám hay đỏ. Nhưng các nhà mốt đã cho thấy điều ngược lại.
Bạn thân Jennie (BlackPink) kiếm 1 tỷ won mỗi năm
Shin Hyun Ji gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Chanel. Cô là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái.
Ảnh Dương Tử mặc đồ xuyên thấu gây tranh luận
Trong bộ ảnh thời trang mới, Dương Tử bị chê kém sắc, biểu cảm thiếu ấn tượng trước ống kính.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Người dân Bali chán ngấy các KOL
Cư dân địa phương cho biết họ phát chán với việc khách du lịch quay sang bòn tiền từ những người mới đến muốn trở thành HLV cuộc sống và nhân vật có ảnh hưởng trên mạng.
Vua Charles III cùng Hoàng hậu Camilla đã khởi hành từ cung điện Buckingham đến Tu viện Westminster cho buổi lễ đăng quang ngày 6/5.
Những chiếc ghế lịch sử tại lễ đăng quang của Vua Charles
Những chiếc ghế lịch sử đang được chuẩn bị cho lễ đăng quang của Vua Charles III vào ngày 6/5, Cung điện Buckingham cho biết khi tiết lộ chi tiết mới nhất về sự kiện quan trọng.
Mối tình chị - em không còn là chuyện hiếm ở Trung Quốc
Chuẩn mực về tuổi tác không còn là rào cản trong các mối quan hệ tình cảm ở xứ tỷ dân. Những bộ phim truyền hình của nước này cũng đang cổ vũ điều đó.
Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.