Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô thợ bánh và chàng người mẫu

Cuốn sách viết về một câu chuyện tình yêu đan xen những tình huống hài hước, éo le đầy tình cảm giữa người con gái và 3 chàng trai.

Cô thợ bánh và chàng người mẫu của tác giả Minh Moon là câu chuyện ngọt ngào mang nhiều màu sắc tinh tế. Đó không đơn thuần là tình yêu đôi lứa mà còn là lòng đam mê công việc, là những giá trị tình cảm gia đình, thầy trò, anh em… Tất cả được thể hiện qua hệ thống nhân vật với nhiều nét riêng thú vị, mang đặc trưng tính cách nổi bật.

Vi An - 23 tuổi, học làm bánh ở Paris, sau đó về Việt Nam và được nhận vào làm đầu bếp chính tại nhà hàng Moon Harvest. An là một cô gái thông minh nhưng bị ám ảnh về tuổi thơ bất hạnh và mắc phải căn bệnh trầm cảm. Dù vậy, An luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm bánh. Cũng chính tại Moon Harvest, cô đã phải đối mặt với rất nhiều sự thử thách, phải làm vừa lòng những vị khách khó tính nhất. 

Trong thời gian làm việc, Elton Trần – ông chủ của Moon Harvest – con lai mang hai dòng máu Pháp – Việt, một anh chàng đẹp trai, hào hoa, sống trong gia đình với người ông độc đoán. Elton đã không ít lần nhờ Vi An đóng giả làm người yêu của mình để chọc tức ông cụ. Dần dần anh nảy sinh tình cảm với cô, nhưng Vi An lại đem tình cảm trao cho một người khác.

Bìa cuốn "Cô thợ bánh và chàng người mẫu", sách dày 398 trang, có giá 88.000 đồng.                                                    

Quang Hải - bỏ học ngành Hóa của trường Bách khoa để theo đuổi công việc người mẫu, một công việc luôn có chế độ ăn khắt khe nên anh thường xuyên bị quản lý của mình bỏ đói. Chính những lúc ấy, Vi An là vị cứu tinh duy nhất của anh. Những tình huống xảy ra giữa Vi An và Quang Hải được miêu tả vô cùng hài hước và đầy thú vị. Tình yêu nảy nở giữa họ ngọt lịm như những chiếc bánh kem.

Xoay quanh cuộc sống của Vi An còn có sự xuất hiện của nhân vật Mạnh, một chàng trai mới lớn có diện mạo như người Hàn Quốc. Vi An và Mạnh quen nhau từ cuộc thi tuyển vị trí thợ bánh của Green World. Mạnh cũng sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có, Elton là anh họ của cậu ta. Vì không muốn tiếp quản sự nghiệp của gia đình nên đã nhiều lần Mạnh phản kháng quyết liệt và làm tất cả để có thể tìm lại sự tự do với những công việc mình yêu thích.

Những tình huống truyện nhẹ nhàng và hài hước đã được tác giả Minh Moon khéo léo gắn kết, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, chân thực về đô thị hiện đại – nơi có những người trẻ luôn cháy hết mình với những đam mê. Có thể nói, Cô thợ bánh và chàng người mẫu là một món ăn tinh thần hấp dẫn giữa bộn bề cuộc sống náo nhiệt.

Tư duy nhanh và chậm

"Tư duy nhanh và chậm" là cuốn sách giúp bạn đọc hiểu sâu thêm về cách tư duy, nhận thức của con người, từ đó có những nhận định đúng đắn hơn về các sự vật trong cuộc sống.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm