Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô ruột Đức Tiến: 'Chúng tôi chưa từng bỏ rơi cháu'

Cô ruột của Đức Tiến bay từ New York sang California (Mỹ) để dự lễ tang cháu.

Túc trực bên linh cữu Đức Tiến, ngoài vợ và con gái còn có cô ruột của nam diễn viên. Người cô cho biết vừa bay từ New York sang California (Mỹ) vào tối 28/5 (giờ địa phương) để chịu tang cháu.

Cô ruột nam diễn viên gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, bạn bè đã chung tay giúp đỡ gia đình trong việc tổ chức lễ tang Đức Tiến.

Theo người cô, Đức Tiến không cô đơn ở Mỹ. Ngoài cô, anh còn có các em họ. Các thành viên không lộ diện, chỉ âm thầm đứng bên cạnh đồng hành, động viên Đức Tiến trong cuộc sống cũng như công việc.

duc tien,  co duc tien,  co ruot duc tien,  gia dinh duc tien anh 1

Cô ruột Đức Tiến túc trực tại lễ tang cùng vợ, con gái nam diễn viên.

"Trong thời gian qua, tôi hơi buồn khi đọc những tin tức khiến Bình Phương đau khổ. Bình Phương còn rất trẻ nhưng phải góa chồng. Con gái mất cha khi chưa đầy 4 tuổi", cô của Đức Tiến chia sẻ.

Người cô nhớ lại kỷ niệm tự tay chăm sóc Đức Tiến khi còn nhỏ. Khi cha mẹ Đức Tiến chia tay, bà nội cùng người thân đã yêu thương, lo lắng cho anh.

"Chúng tôi chưa từng bỏ rơi Tiến. Dù cha mẹ chia tay lúc 5 tuổi, Tiến không bao giờ thiếu tình thương từ gia đình. Khi Tiến qua Mỹ, cũng bay thẳng qua thăm bà nội và người thân, sau đó mới về bên vợ. Tiến luôn luôn mang đến niềm vui cho mọi người. Khi nghe tin Tiến mất, trái tim tôi bị ngợp, chỉ biết khóc. Lúc ấy, tôi chỉ muốn bay qua nhìn mặt cháu lần cuối", cô cho biết.

"Thay mặt cho hai bên họ nội, ngoại, xin cảm tạ các đồng nghiệp, nghệ sĩ đã giúp đỡ, lo cho Tiến đến ngày hôm nay", cô của Đức Tiến bày tỏ.

Theo thông tin từ phía gia đình, bà Ngọc Ánh, mẹ đẻ của Đức Tiến, không kịp sang Mỹ để nhìn mặt con trai lần cuối do trục trặc giấy tờ.

Tại lễ tang, nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ những kỷ niệm vui, buồn với Đức Tiến. Ca sĩ Thanh Thảo khóc khi nhớ về đồng nghiệp.

Thanh Thảo cho biết cả hai có tình bạn thân thiết, gắn bó hàng chục năm. Theo nữ ca sĩ, Đức Tiến tình cảm, chu đáo, hay giúp đỡ đồng nghiệp.

"Tiến không bao giờ quên sinh nhật tôi. Bạn luôn gọi hỏi có cần làm show không, để Tiến lo hết, Thảo chỉ việc hát thôi", cô nhớ lại.

Phát biểu tại lễ tang, vợ Đức Tiến gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp đã ở bên cạnh động viên, giúp đỡ mẹ con cô những ngày qua. "Bình Phương cảm ơn mọi người đã đến tiễn đưa anh lần cuối. Anh là người tốt nên khi nằm xuống, ai cũng thương tiếc", cô chia sẻ.

Sau lễ tang, lễ an táng Đức Tiến được tổ chức ngày 30/5 (giờ địa phương). Linh cữu của anh được chôn cất tại nghĩa trang ở quận Cam, California.

Sách hay về sức khỏe con người

Giáo sư ngành miễn dịch học tại Đại học Manchester (Anh) Daniel M. Davis đã cung cấp góc nhìn khoa học về hệ miễn dịch trong cuốn sách Hệ miễn dịch: Khám phá cơ chế tự phòng, chữa bệnh của cơ thể người.

Để giúp bạn đọc dễ hiểu về hệ miễn dịch, tác giả lấy ví dụ về phản ứng của cơ thể với vết cắt hay nhiễm trùng. Khi đó, bên dưới da đã “diễn ra điều kỳ diệu”, các tế bào di chuyển đến để chống lại mầm bệnh, cũng như sửa chữa tổn thương và đối phó với các mảnh mô bị hư tổn. Những diễn tiến âm thầm này rất cần thiết cho sự sống còn của cơ thể.

Vợ túc trực bên linh cữu của Đức Tiến

Lễ tang Đức Tiến diễn ra ngày 29/5 (giờ địa phương) tại Mỹ. Nhiều nghệ sĩ đã đến thắp hương, tiễn biệt diễn viên về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nghệ sĩ Việt tiễn biệt Đức Tiến

Tại lễ tang Đức Tiến, các nghệ sĩ thân thiết như Hương Lan, Hồng Nhung, Trizzie Phương Trinh đến thắp hương và tiễn biệt đồng nghiệp.

An Anh

Bạn có thể quan tâm