Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên mua căn hộ ven sông quận 2 thời điểm này?

Một số dự án căn hộ tại quận 2 đang đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt cùng ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

Trải qua nửa đầu năm với nhiều biến động, thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM được kỳ vọng khởi sắc trở lại. Đồng thời, nhiều chủ đầu tư cũng được dự đoán bung hàng, bổ sung vào thị trường nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.

Thị trường được kỳ vọng khởi sắc

Ngoài nhu cầu mua căn hộ an cư và đầu tư của người dân trong nước, thị trường còn đón nhận thêm nguồn khách nước ngoài. Việt Nam đã ba năm liên tiếp nằm trong top 10 nước nhận kiều hối lớn nhất thế giới, với 16,7 tỷ USD trong năm 2019, 15,9 tỷ USD năm 2018 và 13,8 tỷ USD năm 2017 theo đường chính thức. Theo ước tính của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, hơn 20% lượng kiều hối đổ vào lĩnh vực bất động sản.

Ngoài ra, những dự án hạ tầng giao thông dần được hoàn thiện cũng tạo điều kiện thúc đẩy thị trường phục hồi và tăng trưởng sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Trước bối cảnh này, nhiều chủ đầu tư cũng nỗ lực triển khai chính sách hỗ trợ tài chính, nhằm kích cầu thị trường và tăng lợi ích cho người mua nhà. Nhờ đó, tại nhiều dự án, lượng người mua có dấu hiệu tăng hơn trước, đơn cử là căn hộ d’Lusso (khu nhà ở Minh Thông) tại trung tâm quận 2.

Theo đại diện chủ đầu tư, mỗi tuần khu nhà mẫu của dự án này đón hàng trăm khách hàng đến tham quan, đồng thời ghi nhận lượng giao dịch khả quan.

d’Lusso anh 1

Dự án d’Lusso hút khách tham quan.

Nhiều chính sách thanh toán tốt được triển khai

Ưu điểm của d’Lusso là nằm ven sông và có mức giá hợp lý - trung bình 55 triệu/m2. Đây là một trong số ít dự án tại quận 2 đã hoàn thành phần móng và đủ điều kiện pháp lý để bán hàng.

Nhằm tạo điều kiện cho người mua có nhu cầu thực, đơn vị phát triển dự án là Công ty BĐS Rio Land đã đưa ra giải pháp thanh toán linh hoạt. Bước đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi nhận nhà. Khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% trong 20 năm.

d’Lusso anh 2

Nằm ven sông, các căn hộ d’Lusso sở hữu tầm nhìn thoáng đãng.

Anh Nguyễn Đính, người sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ d’Lusso cho rằng: “Khoản thanh toán ban đầu không quá nặng giúp tôi bớt ngần ngại khi quyết định mua. Tôi dự tính chi mạnh để nâng cấp căn hộ thêm nhiều phòng ngủ hơn nhằm đầu tư cho thuê”.

d’Lusso anh 3

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đến trải nghiệm căn hộ mẫu d’Lusso, nhiều khách hàng cho biết hứng thú trước các ưu đãi như tặng phí quản lý trong 2 năm đầu, bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng, máy nước nóng và máy lạnh cho các phòng trong nhà. Ngoài ra, khách hàng thanh toán nhanh sẽ nhận chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị căn hộ.

Bên cạnh đó, d’Lusso sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, gồm công viên ven sông rộng 1.400 m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm, khu thương mại, khu BBQ...

Khu căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso quận 2.

Website: dlusso.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm