Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mẫu dự án d'Lusso đón hàng trăm khách tham quan

Các khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu đều đánh giá cao vị trí ven sông, tiến độ thi công đúng hạn và đủ điều kiện pháp lý của dự án d’Lusso.

Áp lực tâm lý do dịch bệnh thời gian qua khiến thị trường BĐS trải qua một đợt chững dài. Tuy nhiên, với phân khúc căn hộ, những dự án đáp ứng nhu cầu vẫn có lượng tiêu thụ khá tốt.

Một trong những dự án quay lại “đường đua” sớm tại khu đông TP.HCM là d’Lusso, do Công ty Rio Land phát triển. D’Lusso là một trong số ít dự án đã hoàn thành phần móng, pháp lý minh bạch để được giới thiệu chính thức trên thị trường.

Du an d'Lusso anh 1

D' Lusso có vị trí ven sông, mặt tiền đường Nguyễn Thị Định tại trung tâm quận 2.

Sự kiện tham quan nhà mẫu của dự án thu hút gần 200 khách hàng. Trong đó, nhiều người đã chờ đợi khá sớm để trải nghiệm không gian sống cao cấp và nhận các ưu đãi dành riêng cho khách tham gia sự kiện.

Với số lượng giới hạn hơn 400 căn hộ, hệ thống tiện ích hiện đại của d’Lusso được đơn vị phát triển dự án chăm chút kỹ càng, gồm công viên ven sông rộng 1.400 m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ... Đồng thời, căn hộ còn được bàn giao hoàn thiện, với sàn gỗ và thiết bị từ thương hiệu nổi tiếng của Đức như Kohler, Hafele...

Du an d'Lusso anh 2

Phần lớn khách tham quan đều đánh giá cao không gian sống ven sông, thiết kế mang phong cách châu Âu và nội thất sang trọng của căn hộ mẫu d’Lusso.

Để hỗ trợ khách hàng tối ưu tài chính, Rio Land đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như kết hợp với ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ đến 20 năm, hoặc vay 50% không cần chứng minh thu nhập.

Du an d'Lusso anh 3

Chủ nhân của d’Lusso sẽ được tặng máy nước nóng và máy lạnh Daikin cho từng phòng trong nhà.

Anh Khoa Nguyễn, khách hàng vừa giao dịch thành công một căn hộ d’Lusso tại sự kiện, chia sẻ: “Cá nhân tôi thấy việc mua lúc này có lợi hơn thời điểm trước. Vì ngoài các chương trình ưu đãi, hỗ trợ lãi suất…, đơn vị phát triển dự án còn tặng quà thiết thực, giúp tôi tiết kiệm kha khá chi phí”.

Theo đó, anh Khoa và nhiều khách hàng khi đăng ký mua căn hộ d’Lusso tại sự kiện tham quan nhà mẫu đều được hưởng thêm ưu đãi như tặng phí quản lý trong 2 năm đầu từ khi nhận bàn giao căn hộ; tặng thêm bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng…

Đồng thời, khách hàng giao dịch thành công còn được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn”, với cơ hội trúng 50 giải thưởng 1-3 chỉ vàng.

Du an d'Lusso anh 4

Khách hàng có cơ hội trúng 100% giải thưởng “lộc vàng” trong sự kiện trải nghiệm tham quan nhà mẫu.

Với nhiều chương trình kích cầu từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể nếu lựa chọn mua bất động sản vào thời gian này.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm