Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội vàng sở hữu iPhone 6 cho học sinh, sinh viên

Nhật Cường Mobile tiếp tục đồng hành và dành tặng những ưu đãi lớn cho tất cả học sinh, sinh viên sắp bước vào năm học mới 2014 - 2015.

Với mong muốn là cầu nối giúp nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh - sinh viên có cơ hội được sở hữu các sản phẩm của Apple với nhiều tính năng hữu ích, phục vụ cho học tập, hệ thống đã chính thức khởi động chương trình ưu đãi: Cùng Nhật Cường đón năm học mới.

Đây là chương trình hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị trong khoảng thời gian từ ngày 20/8 đến hết ngày 20/9 tại hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile. Theo đó, tất cả những học sinh - sinh viên khi mua các sản phẩm bất kỳ nào của Apple như iPhone, iPad, iPod đều được tặng ngay một gậy chụp ảnh tự sướng (Selfie Stick) có giá 350.000 đồng, sản phẩm sẽ giúp bạn có một bức ảnh selfie thật ưng ý.

Gậy tự sướng - phụ kiện không thể thiếu cho các tín đồ chụp ảnh.
Gậy tự sướng - phụ kiện không thể thiếu cho các tín đồ chụp ảnh.

Ngoài chiếc gậy tự sướng hữu ích cho những ai đam mê chụp ảnh, Nhật Cường Mobile còn tặng khách hàng một phiếu bốc thăm may mắn, dành cơ hội vàng sở hữu chiếc iPhone 6 ngay sau khi có mặt trên thị trường Việt Nam. Tốn khá nhiều giấy mực giới truyền thông cũng như nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Apple, iPhone 6 được xem làm một sản phẩm đẳng cấp, đáng được mong chờ nhất năm.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sản phẩm iPhone 6. Tuy nhiên, những thông tin được đưa ra từ nhiều nguồn tin khác nhau càng khiến người hâm mộ háo hức và kỳ vọng lớn về sản phẩm. Chương trình là cơ hội để những khách hàng của Nhật Cường Mobile sẽ là một trong những chủ nhân đầu tiên của chiếc điện thoại iPhone 6, được trải nghiệm mọi tính năng ưu việt sớm nhất tại Việt Nam.

Cơ hội vàng sở hữu sản phẩm iPhone 6 cho các bạn học sinh - sinh viên.
Cơ hội vàng sở hữu sản phẩm iPhone 6 cho các bạn học sinh - sinh viên.

Với chương trình Cùng Nhật Cường chào đón năm học mới này, hệ thống mong muốn những món quà dành tặng các bạn trẻ như một lời động viên, chúc mừng năm học mới. Hi vọng rằng, Nhật Cường mobile đã và sẽ là người bạn đồng hành, là cầu nối giữa các bạn trẻ với các sản phẩm Apple, góp phần hữu ích phục vụ cho học tập và trong cuộc sống.

Để hỗ trợ thêm tân học sinh, sinh viên trước khi bước vào năm học mới, hệ thống còn gửi tặng khách hàng thêm nhiều chương trình ưu đãi lớn như: giảm giá sốc cho hàng ngàn phụ kiện, cho mượn 200 iPad dùng thử miễn phí hay iPhone 5 mới giá chỉ 8,99 triệu đồng. Đây là dịp để bạn trẻ thỏa sức trang bị những sản phẩm Apple cùng phụ kiện đi kèm với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

10.000 phụ kiện giá sốc chỉ còn 10.000 đồng.
10.000 phụ kiện giá sốc chỉ còn 10.000 đồng.
Cơ hội dùng thử 200 iPad hoàn toàn miễn phí tại Nhật Cường Mobile.
iPhone 5 mới - Giá thấp nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile.

Liên hệ showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):

- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thông tin chi tiết thêm tại website

Tư liệu: Nhật Cường Mobile

Bạn có thể quan tâm