Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng hấp dẫn khi mua Sony Xperia tại Nhật Cường Mobile

Để hưởng ứng Ngày hội thế giới Sony 2014 - kỷ niệm 20 năm Sony Electronics có mặt tại thị trường Việt Nam, Nhật Cường Mobile triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt.

Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện thoại của Sony thay cho lời tri ân khách hàng cũng như sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Nhật Cường Mobile trong suốt thời gian vừa qua.

Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Sony đã trở thành thương hiệu được tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam khi có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.

Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm Xperia của Sony đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng với chất lượng tuyệt hảo.
Khi có mặt tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm Xperia của Sony đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng với chất lượng tuyệt hảo.

Tháng 6/2012 là một mốc thời gian quan trọng, đánh dấu sự thành công to lớn khi Sony Electronics Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng Việt bộ ba sản phẩm smartphone của Sony (Xperia S, Xperia P, Xperia U). Cho tới nay, Sony đã trình làng hàng chục phiên bản smartphone, từ những sản phẩm tầm trung như Xperia M2 cho tới những chiếc smartphone đẳng cấp, thời thượng khác như Xperia T2 Ultra, Xperia Z1, hay chiếc điện thoại thông minh Xperia Z2 với khả năng quay video 4K, độ phân giải camera lên tới 20,7 megapixel cùng nhiều tính năng vượt trội khác. Có thể thấy, Sony đã thực sự chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường smartphone, và ngày càng được nhiều khách hàng Việt Nam tín nhiệm cũng như ưa chuộng.

Đại diện Sony khai mạc sự kiện “Xperia - Sony Smartphone chính thức gia nhập Sony Electronics Việt Nam”.
Đại diện Sony khai mạc sự kiện “Xperia - Sony Smartphone chính thức gia nhập Sony Electronics Việt Nam”.

Trong những năm qua, Nhật Cường Mobile tự hào trở thành đối tác quan trọng phân phối chính thức các sản phẩm của Sony, đặc biệt là dòng Smartphone Sony Xperia.

Đến với hệ thống các showroom của Nhật Cường Mobile trên toàn quốc, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại thông minh Sony Xperia đẳng cấp với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường mà còn được hưởng các chính sách bảo hành hấp dẫn cùng các món quà tặng ý nghĩa và thiết thực.

Khi mua điện thoại Sony bất kỳ, đặc biệt là hai dòng smartphone đang được giới trẻ vô cùng yêu thích đó là Sony Xperia M2 và Xperia Z2, khách hàng sẽ được tặng ngay một mũ bảo hiểm chất lượng cao hoặc một chiếc áo mưa thời trang vô cùng tiện lợi. Cụ thể, đối với những sản phẩm có giá trị dưới 9 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng 1 áo mưa và trên 9 triệu đồng sẽ được tặng 1 mũ bảo hiểm.

Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 10/8 và kéo dài đến hết 30/9. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):

- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

 - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thông tin chi tiết thêm tại website.

Tư liệu: Nhật Cường Mobile

Bạn có thể quan tâm