Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng iPhone XS Max khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Hòa vào không khí Giáng sinh và năm mới, Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú triển khai chương trình ưu đãi và rút thăm may mắn trúng iPhone XS Max cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Từ ngày 25/11 đến 25/12, trong chương trình “Đón Giáng sinh - Rinh quà khủng”, khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng trúng iPhone XS Max và nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khác. Trong hai ngày 24 và 25/12, Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi 30% cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ; giảm 50% cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da công nghệ cao.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú triển khai chương trình ưu đãi và rút thăm may mắn.

Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú còn áp dụng chương trình ưu đãi “Giờ vàng thẩm mỹ” giảm đến 30% trong khung giờ 8h-10h ngày thứ tư và thứ bảy hàng tuần trong tháng 12.

Trên con đường khẳng định thương hiệu, Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú luôn lấy uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu quan trọng. Do đó, bệnh viện không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian tại đây được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hệ thống phòng được tách thành những khu chức năng riêng như khu tiếp đón và tư vấn khách, phòng phẫu thuật với thiết bị hiện đại, phòng phun xăm thẩm mỹ, phòng điều trị công nghệ cao và khu vực spa thư giãn.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 2
Bệnh viện luôn cập nhật và chuyển giao những công nghệ làm đẹp mới.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Ngọc Phú còn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, đẹp nhanh chóng và an toàn như xóa nhăn da không phẫu thuật Hifu Perfect, công nghệ làm ốm không phẫu thuật Liposonix, triệt lông vĩnh viễn Nano Light, điều trị nám da, tàn nhang cao nghệ laser Fractional, phun xăm thẩm mỹ vô trùng, chăm sóc, điều trị da toàn diện, massage cơ thể, bàn chân…

Bệnh viện xây dựng đội ngũ bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm. Lấy yếu tố an toàn làm trọng tâm, khách hàng luôn được tư vấn, thăm khám và nhận những lời khuyên tốt nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Từ khâu đón tiếp khách hàng, tư vấn, thăm khám đến quá trình thực hiện phẫu thuật đều thực hiện theo tiêu chuẩn quy định của cơ quan chức năng. Khách hàng được phục vụ nhanh chóng, chu đáo và cảm thấy hài lòng với kết quả thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Cơ sở 1: 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Cơ sở 2: 431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Hotline: 0913558800

Website: www.benhvienngocphu.com; Fanpage: fb.com/benhvienngocphu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm