Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Ngọc Phú ứng dụng chỉ sinh học collagen trong trẻ hóa da

Phương pháp căng da bằng chỉ sinh học collagen là kỹ thuật mới giúp trẻ hóa làn da, nâng cơ xóa nhăn hiệu quả được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú áp dụng.

Với hiệu quả trẻ hóa, căng da nhanh chóng, đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài, công nghệ căng da bằng chỉ được xem là một trong những giải pháp hiệu quả của Hàn Quốc và được ưa chuộng tại nhiều nước. Với công nghệ này, khách hàng có thể trẻ đẹp hơn sau 60 phút điều trị. Nhờ lượng collagen dồi dào được tái sinh, kết quả này có thể duy trong khoảng 2-5 năm phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 1
Kết quả của công nghệ chỉ collagen có thể kéo dài 2-5 năm.

Collagen chiếm hơn 25% tổng lượng protein trong cơ thể và gần 80% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Collagen là những sợi protein đan chéo nhau như một lớp lưới nâng đỡ cho bề mặt da. Mật độ collagen càng dày, da càng săn chắc và căng mịn.

Khi bước qua tuổi trung niên, mỗi năm chúng ta mất khoảng 1% lượng collagen. Điều này dẫn đến nhiều sự thay đổi trên làn da, khuôn mặt như da bị khô, xuất hiện nếp nhăn, da chùng nhão…

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 2
Phương pháp căng da bằng chỉ sinh học collagen không cần thực hiện phẫu thuật.

Với phương pháp căng da chỉ collagen, những sợi chỉ sinh học collagen nhỏ được nhẹ nhàng đưa vào sâu dưới da mà không gây chảy máu. Khi đã vào đúng vị trí, những sợi chỉ tạo thành mạng lưới kết dính và nâng đỡ cấu trúc collagen đã đứt gãy, chùng nhão. Đồng thời, chúng giúp tăng lưu lượng máu, kích thích sản sinh collagen, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, tạo ra áp lực nâng cơ giúp thon gọn khuôn mặt, làm mờ nếp nhăn.

Điểm nổi bật của chỉ collagen là có những gai siêu nhỏ, khi cấy vào da sẽ tái tạo lượng collagen tới tế bào, khiến da tươi trẻ, sáng màu. Công nghệ này có thể dùng để nâng đỡ nhiều vùng da trên cơ thể như da mặt, góc mắt, má, trán, nọng cằm… Sau một thời gian, sợi chỉ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục kích thích sản sinh collagen tự nhiên cũng như tăng cường lưu thông máu, giúp da hồng hào.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 3
Trước và sau khi thực hiện phương pháp căng da bằng chỉ sinh học collagen.

Không phải phẫu thuật nên phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng. Đây là phương pháp được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi FDA Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, phương pháp này giúp chị em phụ nữ duy trì nét đẹp thanh xuân lâu dài.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Chi nhánh 1: 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline : 0913358800.

Website: benhvienngocphu.com; fanpage: Bệnh viện Ngọc Phú.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm