Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng bộ quà LG 100 triệu đồng tại Điện máy Xanh

Từ nay đến hết 30/11, Điện máy Xanh kết hợp với LG tổ chức chương trình “Tháng LG - Quà mê ly” với cơ hội trúng 10 bộ quà trị giá 100 triệu đồng, áp dụng cho TV, tủ lạnh...

Ngoài những quà tặng gia dụng đi kèm, LG còn hỗ trợ thêm một năm bảo hành miễn phí.

Bộ quà 100 triệu đồng hấp dẫn của LG

Đón loạt quà tặng cuối năm cùng LG, ngoài những phần quà thiết thực đi kèm, từ bình giữ nhiệt đến nồi cơm điện, bếp điện từ, dàn loa âm thanh đỉnh cao, LG còn dành tới 10 suất quà tặng trị giá tới 100 triệu đồng cho 10 khách hàng may mắn nhất mua hàng LG trong tháng 11 này.

Cụ thể, người tiêu dùng mua hàng sẽ có một mã số tham gia quay số trúng thưởng. Danh sách 10 người trúng thưởng dự kiến sẽ được công bố vào ngày 07/12 tại văn phòng Công ty Thế Giới Di Động và được cập nhật trên website.

Với thời gian triển khai ngắn và giải thưởng hấp dẫn, không ngạc nhiên khi khu vực trưng bày hàng LG tại Điện máy Xanh luôn tấp nập khách hàng. Anh Huy Khánh, nhân viên Điện máy Xanh trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, cho biết: “Nhiều khách hàng lúc đầu đến mua những sản phẩm gia dụng nhỏ, khi nghe thông tin từ chương trình đã quyết định sắm hàng của LG vì bộ quà hấp dẫn quá, gần như đầy đủ các thiết bị điện trong gia đình, lại được thêm một năm bảo hành”.

Trong danh sách những sản phẩm thuộc bộ quà, chiếc smart TV OLED cong LG 55 inch 55EG910T có vẻ nổi bật hơn cả khi trị giá của sản phẩm này chiếm gần một nửa giá trị giải thưởng. Không chỉ có thiết kế cao cấp, chiếc TV trên còn có những tính năng tuyệt vời, đặc biệt tích hợp thêm công nghệ hình ảnh 3D, đem đến trải nghiệm xem phim sống động ngay tại nhà.

Dien may Xanh anh 1
Vẻ ngoài mỏng và sang trọng của chiếc smart TV OLED cong LG 55 inch 55EG910T.

Ngoài ra, bộ quà còn bao gồm thêm tủ lạnh 501 lít, máy giặt, dàn âm thanh, lò vi sóng... là những sản phẩm khá hấp dẫn vì bổ sung nhiều tính năng mới, đem đến cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình.

Dịch vụ bảo hành nhân đôi

Ngoài những tiêu chí về giá rẻ, hàng đời mới và thương hiệu lớn, đa số người mua hàng cho rằng dịch vụ hậu mãi chiếm một vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng, nhất là với những sản phẩm giá trị cao, thời gian sử dụng lâu dài và cồng kềnh như máy giặt, tủ lạnh, TV.

Những mặt hàng này một khi bị lỗi thường rất khó khăn trong việc tháo dỡ, vận chuyển nên thường là nỗi lo ngại của nhiều gia đình. Hơn nữa, nhiều người tiêu dùng mang tâm lý những hãng cam kết bảo hành với thời gian lâu thường sẽ có chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Dien may Xanh anh 2
Chiến dịch “Tháng LG - Quà mê ly” chỉ triển khai đến hết 30/11.

Do vậy, với việc tặng thêm một năm bảo hành miễn phí, LG không những đem thêm niềm tin cho người mua hàng về chất lượng sản phẩm, mà còn tái khẳng định tinh thần phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình của cả LG lẫn Điện máy Xanh.

Chị Mai Lan, 27 tuổi, sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết: “Đang vào mùa bóng đá, chồng tôi cứ băn khoăn mãi việc mua một cái TV mới cho cả nhà để xem cho thỏa thích, TV cũ hay bị chập chờn như sắp hư. Nhân lúc LG tặng gói bảo hành và thêm nhiều ưu đãi, tôi quyết định ghé Điện máy Xanh mua chiếc tivi 32 inch. Chiếc TV này giá chỉ 5,1 triệu đồng, mua theo hình thức trả góp 0% nên chỉ phải trả ban đầu 1,5 triệu đồng, còn được tặng thêm cái bình giữ nhiệt và cơ hội trúng bộ quà 100 triệu đồng. Khi đem TV về cả nhà đều phấn khởi”.

Điện máy Xanh đang áp dụng chính sách trả góp 0% cho 21 dòng model tivi, tủ lạnh từ 300 lít, máy giặt lồng ngang của LG và một số thương hiệu khác như Sony, Samsung, Elextrolux… Với đà mua sắm đang tăng dần cho đến cuối năm, những hỗ trợ tài chính trên được xem là giải pháp lý tưởng cho nhiều hộ gia đình muốn tân trang tổ ấm, nhưng vẫn phải để dành một khoản lớn tiền dự trù cho ngày Tết.

Chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa là người Việt Nam sẽ đón Tết Đinh Dậu. Với những món hàng điện gia dụng mua sắm thêm, người phụ nữ trong gia đình sẽ có nhiều thời gian hơn cho những cuộc vui sum họp bên gia đình, bớt đi phần nào gánh nặng từ các công việc dọn dẹp, nội trợ, đem đến không khí Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Gọi tổng đài miễn phí 18001061 hoặc truy cập www.dienmayxanh.com để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp, cũng như biết thêm các thông tin khuyến mãi khác từ Điện máy Xanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm