Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trở thành huấn luyện viên bóng đá quyền lực

Nghề huấn luyện viên bóng đá đòi hỏi rất cao và nhiều thử thách. Mặc dù vậy, không ít fan của môn thể thao vua muốn được thử cảm giác "cầm quân" đội bóng yêu thích của mình.

Một huấn luyện viên (HLV) giỏi không chỉ cần tài năng, bản lĩnh, kinh nghiệm và kiến thức về bóng đá, mà còn cần có cơ duyên, cơ hội để tỏa sáng. Nếu xuất hiện cơ hội trải nghiệm vai trò HLV của một đội bóng huy tụ các siêu sao, liệu bạn có muốn thử? Với câu trả lời "có", bạn cần truy cập vào website Trải nghiệm ngôi vị HLV quyền lực nhất để bắt đầu cuộc hành trình.

Truy cập vào website Trải nghiệm ngôi vị HLV quyền lực nhất, và bắt đầu hành trình "cầm quân".

Website này do nhà phát hành game bóng đá trực tuyến FIFA Online 3 xây dựng, với mục tiêu giúp người chơi trở thành một HLV nắm toàn quyền quản lý câu lạc bộ trong tay. Đồng thời, ứng dụng Thử Làm HLV Quyền Lực sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới (dự kiến là 28/7).

Hiện tại bạn có thể vào website xem trailer HLV quyền lực. Trong trailer thú vị này, vlogger Toàn Shinoda sẽ vào vai ông thầy của tất cả các siêu sao bóng đá tên tuổi nhất, như L.Messi, C.Ronaldo, W.Rooney hay Neymar Jr… Với quyền hạn vô tận của mình, HLV buộc các ngôi sao này phải quy phục và chăm sóc anh tận tình.

Vlogger đình đám Toàn Shinoda trong vai HLV quyền lực nhất thế giới.
Vlogger đình đám Toàn Shinoda trong vai HLV quyền lực nhất thế giới.
Đẳng cấp như CR7 cũng chỉ đáng là người… đi chợ cho anh.
Đẳng cấp như CR7 cũng chỉ đáng là người… đi chợ cho anh.
Trái ngược với ngoài đời: HLV quyền lực được các siêu sao săn đuổi.
Trái ngược với ngoài đời: HLV quyền lực được các siêu sao săn đuổi.

Ngoài ra trên website còn có Truyện troll FIFA Online 3 rất vui nhộn, nhưng không kém phần thâm thúy về thực trạng bóng đá Việt Nam và thế giới. Tại đây còn có một cuộc thi chế truyện hấp dẫn, với các phần quà như laptop Dell, bộ bàn phím và chuột chơi game, bóng FIFA Online 3.

Được làm HLV là trải nghiệm độc đáo mà không phải tín đồ bóng đá nào cũng có cơ hội thử qua. Trong khi đó bạn chỉ cần bắt đầu "sự nghiệp" bằng cách tải về trò chơi FIFA Online 3 tại đây. Người chơi game toàn quyền mua sắm cầu thủ, lựa chọn đội hình xuất phát với những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như C.Ronaldo, Z.Ibrahimovic, L.Messi, G.Bale…, và xây dựng đội bóng đẳng cấp như ý muốn.

Tư liệu: FIFA Online 3

Bạn có thể quan tâm