Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trải nghiệm trực tiếp đồng hồ chính hãng

Showroom thứ 20 vừa ra mắt của hệ thống Thegioithoigian.vn tại số 741 đường 3 Tháng 2, phường 6, quận 10, TP HCM sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm đồng hồ chính hãng cho người dùng.

Là showroom hàng đầu của hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Thegioithoigian.vn, đây là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu mới nhất của nhiều thương hiệu đồng hồ quốc tế nổi tiếng như Titan (Ấn Độ), Atlantic, Adriatica (Thụy Sỹ), Storm London (Anh), Obaku (Đan Mạch)…

Một mẫu thiết kế thuộc dòng 9931 đến từ thương hiệu Titan.
Một mẫu thiết kế thuộc dòng 9931 đến từ thương hiệu Titan.

Sau khi trải nghiệm về thông tin, giá cả, hình ảnh đồng hồ tại trang bán hàng trực tuyến www.thegioithogian.vn, khách hàng có thể đến xem sản phẩm trực tiếp và mua sắm tại showroom giữa trung tâm TP HCM. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin về sản phẩm từ Nguyên Vạn Lộc - đơn vị nhập khẩu và phân phối.

Mẫu A1160.52B3CHL đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Adriatica.
Mẫu A1160.52B3CHL đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Adriatica.

Với hệ thống cửa hàng có mặt tại khắp các trung tâm thương mại lớn như Aeon, Parkson, Lotte, Robins và showroom thứ 20 được đầu tư về chất lượng, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp khi đến tham quan và mua sắm tại Thegioithoigian.vn.

Mẫu thiết kế thuộc dòng V149 đến từ thương hiệu Obaku.
Mẫu thiết kế thuộc dòng V149 đến từ thương hiệu Obaku.

Đại diện Thegioithoigian.vn chia sẻ: “Có mặt tại nhiều trung tâm thương mại lớn và uy tín, nơi hàng giả, hàng nhái bị nghiêm cấm xuất hiện, chúng tôi muốn khẳng định với khách hàng về chất lượng chính hãng của các sản phẩm đồng hồ do công ty phân phối. Sau thời gian khẳng định uy tín, công ty mở rộng hệ thống phân phối, bán lẻ đồng hồ chính hãng đến với tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam". 

Mẫu đồng hồ kèm trang sức đến từ thương hiệu Storm London.
Mẫu đồng hồ kèm trang sức đến từ thương hiệu Storm London.

Mỗi thương hiệu thường đáp ứng một phân khúc khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm đa dạng của Thegioithoigian.vn lại đáp ứng mọi nhu cầu phụ kiện đồng hồ của người Việt, giúp họ tự tin khi mang trên tay chiếc đồng hồ hàng hiệu phù hợp với bản thân, yên tâm về chất lượng cũng như đảm bảo các dịch vụ hậu mãi. 

Trong sự kiện khai trương lần này, Thegioithoigian.vn triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng:

- Giảm 10% khi mua bất kỳ sản phẩm đồng hồ nào từ nay đến hết 15/3.

- Quà tặng hấp dẫn dành cho 50 khách hàng đầu tiên.

- Giảm 20% cho sản phẩm đồng hồ thứ hai với giá trị thanh toán trên 1 triệu đồng (áp dụng khi thanh toán trên cùng một hóa đơn).

- Với mỗi phiếu mua hàng trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận một phiếu bốc thăm may mắn.

Thể lệ chương trình bốc thăm may mắn: sau khi nhận phiếu thăm, khách hàng điền đầy đủ thông tin (tên, email, số điện thoại, mã phiếu mua hàng…) và tự tay bỏ vào thùng phiếu. Kết quả sẽ dựa trên việc ban tổ chức bốc thăm vào ngày 31/3 với cơ cấu giải thưởng:

- Một đồng hồ Adriatica A1162.5114Q trị giá 3,45 triệu đồng.

- Một đồng hồ Titan 9384BM02 trị giá 3,15 triệu đồng.

- Một đồng hồ Titan 2376BM03 trị giá 2,82 triệu đồng.

- Một đồng hồ Obaku. V153GCIRN trị giá 3,93 triệu đồng.

- Một đồng hồ Storm EVELLA SILVER trị giá 3,05 triệu đồng.

- Một đồng hồ Jazma T11U838SS trị giá 1,85 triệu đồng.

Cũng trong tháng 3, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Thegioithoigian.vn đồng thời triển khai chương trình Nửa thế giới - Một nửa yêu thương. Theo đó, hệ thống giảm giá 20% cho tất cả mẫu đồng hồ nữ đến từ các thương hiệu do hãng phân phối. Chương trình áp dụng từ 5/3 đến 8/3.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nguyên Vạn Lộc

Địa chỉ: 741 đường 3 Tháng 2, phường 6, quận 10, TP HCM

Website: www.thegioithoigian.vn

Fanpage: www.facebook.com/thegioithoigian.vn

Hotline: 0933 52 59 51

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm