Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu xe đạp điện chạy pin giá 10,9 triệu đồng

HKbike Zinger Extra - dòng xe chủ đạo của thương hiệu HKbike giảm xuống chỉ còn hơn 10 triệu đồng, giá tương đương xe điện chạy ắc quy.

HKbike Zinger Extra là dòng xe chủ đạo của thương hiệu HKbike và luôn được duy trì giá bán khá đắt đỏ bởi khâu chế tác phụ tùng, linh kiện, đặc biệt là pin Lithium rất kỳ công và tinh xảo. Do đó, trước giờ người dùng vẫn quen thuộc với hình thức nâng giá bán sản phẩm theo giá nguyên liệu đầu vào, chứ hiếm khi thấy điều ngược lại ở thương hiệu xe đạp điện chạy pin hàng đầu này. Có thể nói, lần giảm giá này của HKbike đã gây bất ngờ cho người dùng và người kinh doanh mặt hàng này.

HKbike Zinger Extra giảm giá, chỉ còn 10,9 triệu đồng.

Chất lượng của dòng xe chạy pin có phần gắt gao hơn do pin đòi hỏi gia công kỹ càng và tốn kém hơn. Đây là lý do giá thành của dòng xe chạy pin có phần cao hơn xe chạy ắc quy. 

HKbike Zinger Extra sử dụng Pin Lithium-ion giống iPhone, có quá trình sản xuất công phu và kiểm soát nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, quan điểm không thể mua một chiếc xe chạy pin với giá rẻ không hẳn đúng bởi giá bán của xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố: giá đầu vào, chi phí qua các khâu phân phối, chi phí quản lý, thuế, lợi nhuận... Việc nhà sản xuất điều tiết, cân bằng giữa các yếu tố, thậm chí chấp nhận biên lợi nhuận thấp, để có được một chiếc xe thành phẩm cao cấp giá rẻ là hoàn toàn có thể. Độc giả có thể xem thêm lý do xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy pin iPhone chi phí sản xuất đắt mà giá bán bằng xe ắc quy tại đây.

Dòng xe đỉnh cao của HKbike giảm giá chỉ còn tương đương xe chạy ắc quy là thông tin đáng mừng đối với nhiều người dùng.
HKbike tham vọng hiện thực hóa sứ mệnh cuộc cách mạng xanh trên đường phố bằng chính sách giá tốt chưa từng có từ trước đến nay, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm của hãng một cách dễ dàng hơn.
HKbike giảm giá kinh ngạc cho mẫu HKbike Zinger Extra, chỉ còn 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng) giúp tăng cơ hội sở hữu xe đạp điện cho người dùng.

Dòng xe này mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tối đa như quãng đường di chuyển xa nhất lên tới 80 km một lần sạc, xe nhẹ chỉ 6 kg, có thể xách bằng tay và sạc bất cứ đâu, tuổi thọ sạc 1.000 lần tương đương 5 năm, chỉ 105.000 đồng tiền điện sạc pin mỗi năm, an toàn tuyệt đối cùng chế độ bảo hành 3 năm tốt nhất.

HKbike Zinger Extra được bán với giá chỉ còn 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng), số lượng có hạn chỉ còn 500 xe cho toàn bộ hệ thống showroom Hkbike cả nước. Để bảo đảm bảo mua được xe, khách hàng có thể gọi điện vào số hotline 094 66 99992, nhân viên của HKbike sẽ tư vấn về việc đặt hàng.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về thông số, hình ảnh, chất lượng, bảo hành của xe Zinger Extra và thông tin về hãng HKbike, cùng địa điểm mua xe chính hãng tại 130 showroom trên khắp cả nước, bạn xem tại website www.hkbike.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm