Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sinh lời khi mua đất nền Thuận An

Phân khúc đất nền ở Thuận An vẫn đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Theo các chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có tiềm lực tài chính và xác định được bất động sản tiềm năng với vị trí tốt, tính thanh khoản cao, chủ dự án uy tín thì nên nhanh chóng đầu tư. Sự trì hoãn có thể sẽ khiến nhà đầu tư mất đi cơ hội.

Khi chọn mua nhà hay đất, nhà đầu tư nên dựa trên tiềm năng phát triển của một khu vực. Nếu các vùng lân cận đang phát triển, sớm hay muộn khu vực đó cũng sẽ tăng trưởng và mua càng sớm càng được giá tốt.

Nhìn vào toàn cảnh thị trường bất động sản đất nền hiện nay, có thể thấy Bình Dương, cụ thể là khu vực Thuận An, là một vùng đầu tư tiềm năng.

Dat Xanh Mien Nam anh 1
Nhiều dự án tại khu vực Thuận An đang là điểm sáng của phân khúc BĐS đất nền.

Theo báo cáo mới đây của batdongsan.com.vn, Thuận An, Biên Hòa và Thủ Dầu Một là 3 khu vực được khách hàng quan tâm nhất trong quý I.

Trong những năm gần đây, Thuận An ngày càng phát triển mạnh mẽ, không ngừng có những sự thay đổi trong cơ cấu kinh tế, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tả... tạo nên sức bật mới và xứng đáng là một trong những trung tâm của tỉnh Bình Dương. Đồng thời, việc thị xã Thuận An trực thuộc tỉnh Bình Dương có thể sẽ lên đô thị loại II khiến không ít nhà đầu tư tin tưởng vào tiềm năng phát triển của khu vực này.

Theo ghi nhận, so với huyện Dĩ An, giá đất nền dự án khu vực thị xã Thuận An đang tăng. Cụ thể, hầu hết dự án đất nền trung tâm Thuận An tăng giá khoảng 20-40%, giao dịch đến từ các nhà đầu tư thứ cấp cũng tăng đáng kể. Cuối năm 2018, đất nền thị xã Thuận An chủ yếu rơi vào mức 25-35 triệu đồng/m2, hiện vào khoảng 27-40 triệu/m2. Đất nền ngay trung tâm thị xã Thuận An có giá từ 40-70 triệu/m2, các khu liên kế KCN Vsip 1, KCN Việt Hương, AEON Mall Bình Dương... có giá đất thấp nhất vào khoảng 37 triệu/m2 và ít nguồn hàng giao dịch.

Quý I năm nay, thị trường Thuận An, Bình Dương có thêm dự án Lộc Phát Residence ra mắt và thu hút giới đầu tư. Đây là một dự án được chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng về vị trí trước khi đưa ra quyết định phát triển.

Được tung ra thị trường vào tháng 2, dự án Lộc Phát Residence có quy mô hơn 5,3 ha với mật độ xây dựng 56%, cung cấp 478 sản phẩm có diện tích từ 61,5 đến 94,4 m2.

Dat Xanh Mien Nam anh 2
Dự án Lộc Phát Residence đang dần hoàn thiện, hội tụ các yếu tố cần và đủ của một bất động sản đáp ứng được mục đích mua để ở hay đầu tư.

Dự án được đánh giá có vị trí đẹp, khi kết nối Bệnh viện Hạnh Phúc, liền kề quốc lộ 13 và đi về TP.HCM chỉ mất 15 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến Phạm Văn Đồng chỉ mất 30 phút. Xung quanh dự án đã có khu dân cư hiện hữu với đầy đủ tiện ích như chợ đêm Hòa Lân, chợ Thuận Giao, cơ sở giáo dục, y tế, giải trí. Khu đất nền này còn kế cận cụm công nghiệp lớn như VSIP, khu công nghiệp Việt Hương, Sóng Thần…

Quan trọng hơn, dự án còn đáp ứng được đủ tiêu chí của các nhà đầu tư đất nền năm 2019: Có sổ đỏ sang tên, vùng giá cạnh tranh và hợp lý, thanh khoản tốt, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Đây là dự án có phương thức thanh toán linh hoạt. Chỉ với 750 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu đất nền có sổ đỏ riêng biệt.

Với mong muốn phát triển Lộc Phát Residence trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách châu Âu đầu tiên trong khu vực, hướng đến người mua có nhu cầu ở thật với những giá trị thật, ngoài pháp lý rõ ràng, minh bạch thì tiến độ là yếu tố khiến dự án chiếm được niềm tin của khách hàng. Sau hơn một tháng triển khai, hạ tầng dự án đã dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân đến an cư lạc nghiệp.

Hiện trên thị trường, các dự án có vị trí đẹp không nhiều, nên Lộc Phát Residence cũng sẽ mang giá trị gia tăng tốt, với biên độ lớn hơn so với các dự án có tầm nhìn khác.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm