Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận mỹ phẩm cao cấp miễn phí dịp 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Beautiest.vn mang đến cho phái đẹp chương trình "Vui 8/3, khui quà làm đẹp" với tổng giá trị giải thưởng gần 7 triệu đồng.

Mỹ phẩm là công cụ làm đẹp hữu hiệu của phụ nữ. Tuy nhiên, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Tình trạng này khiến người dùng rất khó nhận biết liệu mỹ phẩm mình chọn mua có uy tín và phù hợp với nhu cầu làm đẹp hay không. Nhiều bạn gái đã tìm ra câu trả lời tại www.beautiest.vn - chuyên trang đánh giá mỹ phẩm và làm đẹp uy tín từ Nhật Bản dành riêng cho người tiêu dùng Việt.

Beautiest.vn phát triển theo tiêu chí “không thiên vị, bạn sử dụng, bạn đánh giá” để trở thành nguồn tham khảo đáng tin cậy cho phái đẹp khi tìm mua mỹ phẩm. Tại đây, bạn sẽ tìm được nhiều chia sẻ khác nhau về bí quyết trang điểm, những bài viết, video hướng dẫn cách làm đẹp để tự tin hơn. 

Cung cấp kiến thức làm đẹp và đánh giá mỹ phẩm hữu ích đáp ứng đúng nhu cầu của cộng đồng yêu làm đẹp, website đã thu hút sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Beautiest còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tặng kèm mỹ phẩm cao cấp chính hãng, độc quyền từ Nhật Bản và các nước.

Nhân dịp 8/3, Beautiest.vn mang đến cho phái đẹp chương trình Vui 8/3, khui quà làm đẹp. Tổng giá trị phần thưởng gần 7 triệu đồng với 8 giải thưởng từ các thương hiệu Witch’s Pouch, The Choute, Nalelu và Clarins.

Cách thức tham gia rất đơn giản và thú vị. Thông tin chi tiết chương trình Vui 8/3, khui quà làm đẹp, độc giả xem tại đây hoặc tại fanpage Beautiest.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm