Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận Honda SH khi gửi tiết kiệm trực tuyến

Từ 15/9 đến hết 30/11, người dùng gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn như Honda SH, MacBook…

Với mỗi sổ tiết kiệm gửi từ 5 triệu đồng, kỳ hạn linh hoạt theo từng sản phẩm (1 tháng trở lên với sản phẩm tiết kiệm điện tử thông thường hoặc hợp đồng tiền gửi điện tử; 6 tháng trở lên với tiết kiệm tích lũy điện tử; 30 ngày trở lên với gói tiết kiệm OMNI FLEX), khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi cộng thêm đến 0,7% so với giao dịch diễn ra tại quầy.

Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội nhận mã tham gia vòng quay may mắn để trúng các giải thưởng hấp dẫn: 2 xe Honda SH 150i cao cấp; 4 máy tính MacBook Pro M1, 8 điện thoại iPhone 13 Pro Max, 300 sạc dự phòng Anker, 6.000 voucher giảm 50% khi thanh toán hóa đơn…

Ngan hang OCB anh 1

Khách hàng gửi tiết kiệm trên OCB OMNI có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

Mỗi khách hàng có thể mở nhiều sổ tiết kiệm để nhận thêm mã lượt quay trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Gửi càng nhiều, cơ hội trúng thưởng của người dùng càng lớn. Đến thời điểm quay số, khách hàng dễ dàng thao tác trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI, đồng thời nhận kết quả trúng thưởng hiển thị trên màn hình một cách nhanh chóng.

“OCB triển khai chương trình ưu đãi nhằm mang đến người dùng những cơ hội hấp dẫn về lãi suất, đi kèm hàng loạt phần quà giá trị. Điều này đang góp phần khẳng định được ưu điểm của các sản phẩm tiền gửi so với những kênh đầu tư khác”, đại diện OCB chia sẻ.

Với nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, OCB đã gặt hái được nhiều dấu ấn đáng kể trong hoạt động kinh doanh nói chung, cũng như mảng dịch vụ bán lẻ nói riêng. Cụ thể, theo số liệu 9 tháng đầu năm 2022, lượng người dùng OCB OMNI tăng gấp 2,5 lần; lượng giao dịch tăng hơn 200%; tỷ lệ tiền gửi thông qua kênh tăng 178%... so với cùng kỳ năm trước. Đến nay, OCB OMNI có hơn 160 sản phẩm dịch vụ và tiện ích được triển khai. Đầu năm 2022, OCB OMNI cho ra mắt Facepay - phương thức thanh toán được đánh giá hiện đại hàng đầu.

Độc giả thể liên hệ hotline miễn phí 18006678 hoặc tải ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI tại đây để biết chi tiết và trải nghiệm tính năng tiết kiệm online nhiều ưu đãi.

Trà An

Bạn có thể quan tâm