Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận bộ quà tặng 80 triệu đồng khi sắm Tết tại Lazada

Từ 9/1 đến 13/1, khách hàng mua sắm tại Lazada sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi và có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn là trọn bộ nhà mới đón Tết trị giá đến 80 triệu đồng.

Mỗi khi Tết đến, ai cũng háo hức trang hoàng nhà cửa hay mua sắm vật dụng mới. Nắm bắt tâm lý này, một số cửa hàng đã đồng loạt nâng giá sản phẩm khiến không ít người tiêu dùng hoang mang và lo lắng.

Với mong muốn giúp khách hàng an tâm về giá cả, Lazada đã chuẩn bị hơn 2.000 sản phẩm phục vụ Tết với giá ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là những mặt hàng đang được nhiều người mua tìm kiếm tại Lazada.

Một gian bếp ấm cúng luôn là điểm nhấn ngày xuân của mỗi gia đình. Bộ nồi chảo 4 món màu đỏ của Lock & Lock với giá chỉ 599.000 đồng sẽ giúp căn bếp thêm tươi mới và người nội trợ có thêm cảm hứng nấu ăn.

Chỉ với 479.000 đồng, chiếc bếp điện từ Kangaroo có tặng kèm nồi lẩu sẽ giúp phái đẹp trổ tài nấu những bữa cơm ngon ngày Tết hay dễ dàng đổi vị với món lẩu ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Lazada,  khuyen mai anh 1
Bếp điện từ Kangaroo được bán với giá 479.000 đồng tại Lazada.

 

Với các bạn trẻ yêu thích du lịch, muốn khám phá không khí Tết ở mọi miền đất nước thì một chiếc vali du lịch 6 tấc tiện dụng Mitadi với giá hấp dẫn chỉ 599.000 đồng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thay vì đi du lịch, với giá chưa đến 6,5 triệu đồng, cả gia đình có thể quây quần bên nhau, cùng chia sẻ niềm vui khi thưởng thức những chương trình giải trí ngày xuân hấp dẫn với chiếc TV Sony 40 inch hình ảnh sắc nét.

Tết năm nay, chỉ riêng tại Lazada, khách hàng có thể mua điện thoại Samsung Galaxy A7 chính hãng với giá 6,19 triệu đồng và Samsung J7 Prime là 5,299 triệu đồng. Đây là cơ hội để các bạn trẻ tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc miệt mài cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè và gia đình trong dịp năm mới. 

Lazada,  khuyen mai anh 2
Tết năm nay, chỉ riêng tại Lazada, khách hàng có thể mua điện thoại Samsung Galaxy A7 chính hãng với giá 6,19 triệu đồng.

 

Không cần phải chen chúc trong những trung tâm thương mại hay khu chợ đông đúc, cũng như mất nhiều thời gian để lựa chọn và so sánh giá cả, để sở hữu những món hàng mình yêu thích, người tiêu dùng chỉ cần truy cập trang thương mại điện tử Lazada. Với hàng nghìn mặt hàng đa dạng cùng mức giá ưu đãi và hàng loạt chương trình khuyến mãi, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng, lấy lộc đầu năm.

Theo đó, từ 9/1 đến 13/1, khách mua hàng tại Lazada với hóa đơn từ 800.000 đồng chỉ cần nhập mã “NHANLIXI” là sẽ được tặng ngay lì xì giảm giá trên mặt hàng vừa mua và nhận thêm mã “Xủ quẻ” may mắn đầu năm với giải thưởng hấp dẫn trọn bộ nhà mới đón Tết lên đến 80 triệu đồng.

Không những thế, người chơi còn có thể lì xì quẻ may mắn cho bạn bè bằng cách gửi thông tin chương trình qua email. Ngay khi người nhận đồng ý tham gia và click vào đường link sẽ nhận ngay mã “Xủ quẻ” may mắn. Hình thức khuyến mãi này được xem như cách “lì xì số” độc đáo mà Lazada dành tặng cho khách hàng nhân dịp Tết Đinh Dậu.

Độc truy cập www.lazada.vn để tham khảo các mặt hàng và tham gia chương trình khuyến mãi.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm