Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua điện thoại Kingzone với giá sản xuất

Việc nhà bán lẻ tên tuổi Kingzone tung ra sản phẩm ở mức giá rẻ được xem là tín hiệu đáng mừng cho sự sôi động của thị trường smartphone từ nay đến cuối năm.

Gần Tết âm lịch, thương hiệu Kingzone có thông tin sẽ bán smartphone với giá thành bằng với giá sản xuất. Đây là cơ hội tốt cho người dùng muốn trải nghiệm công nghệ mới với giá thành phải chăng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ còn gần 800 máy bán ra từ nay đến cuối năm là hãng Kingzone tại Việt Nam sẽ đạt tròn con số 20.000 máy. Đây là doanh số tốt để đạt được mức thưởng cao từ nhà sản xuất. Vì vậy, Công ty Kingzone quyết định bán vốn toàn bộ đợt sản phẩm cuối từ nay đến cuối năm.

Kingzone N5.

Cụ thể, các dòng điện thoại Kingzone sẽ có bán mới như S1 giảm từ 2,95 triệu đồng còn 1,95 triệu đồng, N5 giảm từ 3,95 triệu đồng còn 2,95 triệu đồng, Kingzone K1 giảm từ 3,95 triệu đồng còn 2,95 triệu đồng.

Kingzone Z1.

Riêng Kingzone K2 vẫn không giảm giá bởi sản phẩm này ngay từ đầu đã được bán giá thấp hơn yêu cầu mà nhà sản xuất đưa ra cho một sản phẩm cao cấp, cụ thể là giá bán chỉ 4,95 triệu đồng so với giá yêu cầu là 5,5 triệu đồng. Độc giả xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Kingzone S1.

Kingzone S1 là sản phẩm bán chạy nhất trong đợt giảm giá này, bởi ngoài mức giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì smartphone này cho cảm giác mượt, nhanh và thiết kế khá đẹp.

Tất cả sản phẩm được bán giá vốn lần này vẫn được tặng kèm bao da cao cấp như trước, kèm chế độ bảo hành 12 tháng bao gồm cả màn hình và cảm ứng.

Mọi chi tiết, độc giả liên hệ tổng đài: 1900.2040 (Gọi giờ hành chính)

Điện thoại di động: 0938.909.242

Website: kingzone.vn

Đại lý bán hàng trên toàn quốc xem tại địa chỉ: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm