Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua Blackberry 9900/9930 với giá 1,45 triệu đồng

Blackberry từng là thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này cho dịp Tết với giá chỉ 1,45 triệu đồng.

Phần cứng của Blackberry nói chung và của Bold 9930 khá tốt, nhưng điểm yếu của Blackberry không nằm ở thiết kế hay phần cứng, mà ở hệ sinh thái phần mềm. Đây cũng là lý do Blackberry mất đi vị trí của mình trên trường quốc tế. Các sản phẩm lai bàn phím vì thế cũng bị rớt giá. Nắm bắt cơ hội này, công ty BlackberryUSA đã ship được lô hàng Blackberry Bold 9930 từ nhà mạng Verizon của Mỹ với mẫu mã và chất lượng mới.

Máy được bán với giá chỉ 1,45 triệu đồng (bằng 1/10 giá lúc mới ra mắt), kèm gói bảo hành 3 tháng.

Máy có phiên bản mạ vàng

Blackberry Bold 9930 có viền được làm bằng inox dày tạo vẻ sang trọng. Đây cũng là khung chịu lực của máy trong trường hợp xảy ra va đập. Màn hình cảm ứng kích thước lớn chiếm 50% diện tích, 50% còn lại được bao phủ bởi bàn phím full qwerty.

Sự kết hợp tinh tế trong thiết kế và chất liệu cấu tạo.

Mặt sau gồm camera và đèn led. Nắp lưng được bọc bằng một lớp sợi cacbon mỏng, giúp lưng máy cứng cáp.

Nhiều ưu điểm nổi bật

Màn hình cảm ứng nhạy độ phân giải 640x480 pixel với 16 triệu màu. Với kích thước chỉ 2,8 inch vuông, mật độ điểm ảnh của máy khá cao.

Máy hỗ trợ nghe gọi, nhắn tin tốt, loa trong nghe rõ. Bàn phím nhắn tin êm ái.

Camera trên 9930 5 MP cho chất lượng camera thu sáng tốt, chụp nhanh, đèn led sáng.

Máy được trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip Qualcomm 1,2 Ghz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể nâng cấp lên 32 GB; trang bị đủ Wi-Fi, 3G, GPS (định vị toàn cầu), NFC (tính năng cần thiết của điện thoại hiện nay).

Hệ điều hành RIM 7.1 với đầy đủ các ứng dụng cần thiết như Facebook, bản đồ Google để định vị và hàng nghìn ứng dụng khác.

Giá bán hấp dẫn

Với mức giá khởi điểm khi mới ra mắt tại Việt Nam lên đến gần 1.000 USD vào năm 2013, Blackberry Bold 9930 là một sản phẩm quá tầm với của phần đông người dùng. Nhưng hiện nay, giá thành của điện thoại thông minh nói chung đang có chiều hướng đi xuống và công ty BlackberryUSA nhập khẩu được lô hàng đã qua xài lướt với hình thức gần như máy mới từ 2 nhà mạng là Verizon và Sprint tại Mỹ. Do đó, sản phẩm có mức giá mới 1,45 triệu đồng khá hấp dẫn. Máy được nhà bán lẻ bảo hành 3 tháng lỗi đổi mới.

Ngoài ra, Công ty BlackberryUSA còn ship về được một lô hàng Blackberry 9650 với giá bán lẻ 950.000 đồng.

Mọi chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng trên toàn quốc, xem tại website tại đây.

Hotline: 0902.949.050 (gặp chị Vinh)


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm