Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9650: Sản phẩm đáng mua tầm giá dưới 2 triệu đồng

Với ưu điểm bền bỉ, nghe gọi to rõ và phím QWERTY tiện lợi, Blackberry 9650 là sự lựa chọn của nhiều người khi tìm mua điện thoại di động.

Đơn vị Blackberry USA vừa nhập đơn hàng Blackberry 9650 thứ tư từ nhà mạng Verizon Mỹ với gần 100 máy và bán lẻ ra thị trường với giá chỉ 950.000 đồng. Mức giá hợp lý này được người dùng đón nhận nhiệt tình để sở hữu một sản phẩm kiểu dáng cá tính, chất liệu tốt và tính năng hữu ích.

Khi sử dụng điện thoại Blackberry, người dùng luôn có cảm giác thoải mái. Máy được trang bị bàn phím QWERTY và chuột quang giống như trên máy vi tính. Do đó, việc soạn thảo văn bản, tin nhắn hay chat trở trên đơn giản. Các thao tác như copy, cắt, dán được thực hiện dễ dàng. Nếu đã sử dụng quen, bạn còn không cần nhìn vào màn hình mà vẫn có thể thao tác được.


Tại thị trường Việt Nam, đây là chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, mang phong cách doanh nhân phù hợp với người dùng lớn tuổi nhưng vẫn giúp người dùng trẻ thể hiện cá tính. Máy được trang bị loa đàm thoại và micro thu âm cỡ lớn. Chất lượng âm thanh khi đàm thoại ấm áp, giống như bạn trực tiếp trò chuyện với người đối diện bởi micro thu âm to, rõ. Đây cũng là chiếc điện thoại bền bỉ, rơi không sợ hỏng, hạn chế hư hại do va đập. Chất lượng  này có được do Blackberry vẫn giữ lại truyền thống sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada.

Ngoài ra, Blackberry 9650 cũng được trang bị Wi-Fi và 3G giúp người dùng lướt web, Facebook, Yahoo và Viber. Máy hỗ trợ nhiều phần mềm hay như giới hạn thời gian gọi dưới 10 phút, sổ tay ghi chép, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, phần mềm “két sắt” lưu trữ password trên mạng vô cùng tiện lợi…


Blackberry 9650 mạnh mẽ và nhiều ưu điểm đem đến thêm sự lựa chọn cho người dùng. Máy có thể theo bạn trong nhiều năm đến để phục vụ tính năng nghe gọi, nhắn tin hữu ích. Nhiều khách hàng vẫn bất ngờ với mức giá 950.000 đồng mà công ty Blackberry USA đã công bố bởi năm 2012, sản phẩm vẫn có mức bán lẻ 4,5 triệu đồng. Nhưng khi đến cửa hàng và sử dụng tận tay sản phẩm, người tiêu dùng đã bị thuyết phục bởi chất lượng của chiếc điện thoại di động này.


Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền. Độc giả xem tại link này. Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ đã qua sử dụng với hình thức gần như mới, được bảo hành mặc định 12 tháng (xảy ra lỗi sẽ đổi máy mới). Độc giả nhanh tay liên hệ các đại lý trên để đăng ký trước vì kho hàng chỉ còn 100 chiếc.

Blackberry 9650 có mức giá thanh lý cuối năm chỉ 950.000 đồng. Ngoài ra, công ty Blackberry USA còn giảm giá sản phẩm Blackberry 9900/9930 từ 1,95 triệu đồng xuống còn 1,45 triệu đồng kèm gói bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi gì.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website http://blackberryusa.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm