Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội làm đẹp giá hấp dẫn tại Bo White Spa dịp 8/3

Như một lời tri ân ý nghĩa dành cho phái đẹp vào dịp 8/3 năm nay, Bo Whiter Spa giảm giá 20% cho tất cả dịch vụ thư giãn đến hết ngày 10/3.

Để luôn giữ được sự tự tin, vui vẻ, việc chăm sóc làn da và sắc đẹp rất quan trọng. Tuy nhiên, công việc bận rộn trong cuộc sống hiện đại ngày nay đã lấy hết quỹ thời gian, khiến mỗi người đôi khi lãng quên đi việc chăm sóc bản thân. Áp lực thường xuyên cùng các tác động từ môi trường và thời tiết khiến làn da chịu nhiều tổn thất, dẫn đến nổi mụn và đen sạm đi. Nếu không được chăm sóc và phục hồi, làn da vốn đã mỏng manh yếu ớt sẽ mất đi sức sống nhanh chóng.

Đến các địa chỉ chăm sóc sắc đẹp để thư giãn, lấy lại vẻ đẹp và tận hưởng sự thoải mái là một trong những thói quen và nhu cầu tất yếu của người dân hiện nay. Bằng các công nghệ chăm sóc da hiện đại, làn da sẽ mau chóng được phục hồi, tạm biệt các khiếm khuyết và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Là một địa chỉ chăm sóc da, làm đẹp, thư giãn chuyên nghiệp tại TP HCM, trong suốt thời gian qua, Bo Whiter Spa đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không chỉ thu hút chị em phụ nữ đến làm đẹp, cánh mày râu cũng thường xuyên tìm đến Bo Whiter Spa để tận hưởng và thư giãn.

Đề cao sự hài lòng của khách hàng, Bo White Spa trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và sạch sẽ. Spa có không gian thoải mái, rộng rãi dành riêng cho nam và nữ. Đồng thời, spa cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng với các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, mang lại hiệu quả thấy rõ sau khi thực hiện. Tại Bo White Spa, từ khâu đón tiếp khách hàng cho đến việc tư vấn, chăm sóc và thực hiện các liệu trình đều được chăm chút chu đáo và tỉ mỉ.

Đến Bo Whiter Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại như phương pháp lăn kim tế bào gốc và huyết thanh tự thân, phương pháp RF Factional có tác dụng trị sẹo rỗ, làm đầy sẹo lõm và trẻ hóa làn da. Hay công nghệ than cacbon YAG giúp se khít lỗ chân lông, kiềm chế tiết dầu và trẻ hóa làn da. Các khách hàng yêu thích vẻ đẹp của gương mặt V-line còn có cơ hội được sử dụng công nghệ HIFU, giúp nâng cơ mặt mà không phải chịu tổn thương và không cần nghỉ dưỡng... Đến với Bo White Spa, mọi lo lắng và băn khoăn của khách hàng về khuyết điểm của làn da: mụn, sẹo, nám, rỗ… đều được giải quyết hiệu quả.

Ông chủ của Bo White Spa lại là một chàng trai 9X, trẻ và đầy đam mê - doanh nhân Đặng Văn Quang. Xuất phát từ quan niệm ngày nay không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng cần phải đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống, Bo White Spa không chỉ phục vụ chị em phụ nữ mà còn có nhiều dịch vụ làm đẹp cho cánh mày râu.

 

Spa sẽ dành tặng cho các chị em phụ nữ những gói dịch vụ làm đẹp thư giãn và quà tặng bất ngờ. Đến với Bo Whiter Spa vào dịp 8/3, mọi vấn đề về làn da của bạn gái sẽ được khắc phục để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có và nét tươi trẻ đầy sức sống. Đây cũng là dịp để các ông chồng, bạn trai có cơ hội thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho một nửa thân yêu của mình.

Chương trình giảm giá 20% cho các dịch vụ thư giãn tại Bo Whiter Spa được áp dụng từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/3.

Bo White Spa

ĐT: 0934.099.011

Địa chỉ: 41 Hoa Sữa, P7, quận  Phú Nhuận, TP HCM

Website: http://boshop.vn; Facebook tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm