Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi sự kiện 'Tất cả cho phái đẹp' tại Cresent Mall

Trong tháng tôn vinh một nửa thế giới, TTTM Crescent Mall tổ chức loạt chương trình văn hóa, giải trí diễn ra xuyên suốt tháng 3 mang tên “Tất cả cho phái đẹp”.

Chương trình là lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng nữ thân thiết. 

Rạng ngời tươi tắn với ngày hội “Tự tin tỏa sáng”

Mỗi phụ nữ đều có những nét đẹp riêng cần được tôn vinh và tỏa sáng. Thấu hiểu được điều đó, Crescent Mall tổ chức chuỗi ngày hội “Tự tin toả sáng” - Beauty Fest diễn ra  xuyên suốt từ ngày 4 đến 13/3 tại tầng trệt. Tại đây, các quý cô sẽ được tận hưởng sự chăm sóc toàn diện từ A đến Z với những dịch vụ cao cấp trong không gian sang trọng như: chăm sóc da, massage và đắp mặt nạ, hướng dẫn make up, chăm sóc và massage tay, chăm sóc và vẽ móng, chăm sóc và tạo kiểu tóc, spa làm mới túi và ví… Ngoài ra, Beauty Fest còn gửi đến bạn những bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả để bạn có thể thực hành ngay tại nhà. Tuyệt vời hơn, bạn không cần phải trả bất cứ chi phí nào cho những gói dich vụ này.

Poster chương trình ngày hội “Tự tin tỏa sáng”.

Mô hình đôi môi 3D khổng lồ kết bằng hoa tươi

Mô hình lấy cảm hứng từ sự gợi cảm, quyến rũ của đôi môi đồng thời cũng là biểu tượng vẹn toàn nhất của vẻ đẹp phái nữ. Các nhà thiết kế của cửa hàng hoa 38 độ dựng nên mô hình ba đôi môi khổng lồ được kết hoàn toàn bằng hoa tươi để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Mô hình được trưng bày tại tầng trệt Crecsent Mall từ ngày 4/3 đến ngày 8/3. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng gia đình hoặc hội bạn chụp hình selfie, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên tác phẩm nghệ thuật có một không hai này.

Những đôi môi khổng lồ được kết bằng hoa tươi quyến rũ và gợi cảm

.

“Ngẫu hứng sắc màu”- Nhận quà liền tay, thổi bay stress

Trào lưu tô màu đã quay trở lại và hứa hẹn bùng nổ trong tháng 3 tại Crecent Mall. Từ 4/3 đến 31/3, khi mua sắm với hóa đơn từ 1,999 triệu đồng trở lên trong một ngày, thành viên của ứng dụng di động Crescent Mall có phiếu quà tặng điện tử sẽ được nhận ngay một cuốn sổ tay tô màu vừa tiện dụng, vừa giúp giảm stress, lại rất dễ thương và độc đáo.

Bên cạnh đó, trong hai ngày 11-12/3 với hai khung giờ 11h - 12h và 19h - 20h, 200 khách hàng đầu tiên đăng ký sẽ có cơ hội trổ tài tô màu tại cuộc thi “Ngẫu hứng sắc màu” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các tác phẩm tô màu đẹp và ấn tượng nhất.

Đừng quên nhận sổ tay tô màu xinh xắn khi mua sắm tại Crescent Mall.

Ý tưởng xanh chào đón "Giờ Trái đất"

Cũng trong tháng 3, show diễn thời trang mang tên “Vẻ đẹp hồi sinh” ra đời với sự tham gia của các sinh viên, nhà thiết kế trẻ. Sự kiện nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất, từ 18h đến 21h ngày 19/3, đồng thời tạo sân chơi cho các tín đồ thời trang và góp phần tạo hiệu ứng trong cộng đồng về việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên môi trường. Điều đáng chú ý là toàn bộ trang phục trong buổi trình diễn được tái sử dụng lại từ trang phục cũ hoặc làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường. Sau buổi diễn, các bộ trang phục sẽ được trưng bày và bán tại tầng trệt từ ngày 20 đến 31/3. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được quyên góp cho Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên tại Việt Nam WWF.

Show diễn thời trang mang tên “Vẻ đẹp hồi sinh” hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất.

"Siêu" quà tặng dành cho các khách hàng nữ may mắn

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Crescent Mall mong muốn đem lại những niềm vui bất ngờ cho các khách hàng nữ, đặc biệt là thành viên nữ trên ứng dụng Crescent Mall thông qua chương trình “Chào mừng khách hàng nữ thứ 3800”. Khách hàng chỉ đơn giản tải ứng dụng “Crescent Mall” (tại Google Play và Apple Store) và chờ đợi may mắn mỉm cười. Ngoài giải đặc biệt dành cho con số may mắn 3800, các khách hàng nữ có số thứ tự đăng ký may mắn khác theo quy định của chương trình cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị. Chương trình bắt đầu từ 4/3 đến 31/3. Để xem thêm thể lệ và quy định của chương trình, khách hàng có thể truy cập tại đây.

Poster chương trình  “Chào mừng khách hàng nữ thứ 3800”.

Chuỗi sự kiện “Tất cả cho phái đẹp” là lời tri ân sâu sắc mà Crescent Mall gửi đến khách hàng nữ, cũng là dịp để phái đẹp trải nghiệm và sở hữu những dịch vụ cao cấp, nhận nhiều món quà hấp dẫn. Crescent Mall hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ lỡ dành cho các bạn nữ trong những dịp đặc biệt này.

Thông tin chi tiết về chương trình, các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall.

Nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hongkong, Singapore và các nước khác trong khu vực châu Á. Crescent Mall do Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư có tổng diện tích 112.000 m2 cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000 m2 siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán cà phê ngoài trời. Crescent Mall là một địa điểm lý tưởng cho mọi đối tượng, không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn để thư giãn và vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm