Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội làm BLV chuyên nghiệp với Người Truyền Lửa

Tiếp nối thành công của chiến dịch tìm kiếm và đào tạo BLV năm 2012, chương trình Người Truyền Lửa mùa thứ hai do Truyền hình số vệ tinh K+ tổ chức sẽ chính thức trở lại vào 15/3.

Chương trình Người Truyền Lửa mùa thứ nhất lên sóng truyền hình K+1 mùa hè năm 2012. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam và thế giới về tìm kiếm và đào tạo những bạn trẻ có tố chất trở thành những bình luận viên chuyên nghiệp. Ở mùa thứ nhất chương trình thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia thi tuyển, bao gồm cả nam và nữ.

Thí sinh thi Người Truyền Lửa mùa thứ nhất.

Người Truyền Lửa mùa thứ hai sẽ được thực hiện lớn hơn mùa đầu tiên với quy mô mở rộng toàn quốc. Đối tượng tham dự gồm các bạn trẻ nam/nữ, công dân Việt Nam, tuổi từ 20 - 40, có chất giọng tốt, đam mê và hiểu biết thể thao. Cấu trúc của chương trình gồm: 3 vòng thi (vòng sơ loại, vòng loại chính thức, vòng thử thách kỹ năng) và 1 vòng đào tạo.

Vòng sơ loại sẽ được tổ chức tại 4 tỉnh: Thái Nguyên, Đà Nẵng, Gia Lai, Cần Thơ vào trung tuần tháng 4/2014. Vòng loại chính thức được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào cuối tháng 4/2014 để chọn 30 thí sinh. Vòng thử thách kỹ năng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 5/2014. 10 thí sinh vượt qua 3 vòng thi này sẽ được tham gia vòng đào tạo kéo dài trong 2 tháng tại Hà Nội. Top 3 chiến thắng trong Vòng chung kết sẽ lập tức được ký hợp đồng trở thành bình luận viên, nhân viên toàn thời gian của K+, được tham gia bình luận các trận bóng đá trên hệ thống truyền hình K+ từ mùa giải 2014-2015. Đây là cơ hội duy nhất tại Việt Nam để các thí sinh được đào tạo nghề bình luận viên một cách chuyên nghiệp.

Bà Trịnh Thủy Liên, Giám đốc nội dung và sản xuất chương trình của K+ chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng tạo ra một thế hệ bình luận viên mới, trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết, để cùng góp phần xây dựng môi trường thể thao trẻ và lành mạnh tại Việt Nam. Người Truyền Lửa sẽ là cái nôi và điểm tựa đầu tiên để họ bắt đầu sứ mệnh này.”

Người Truyền Lửa mùa thứ hai chính thức khởi động từ ngày 15/3 với quy mô tuyển sinh lớn hơn, nội dung cũng sẽ được thay đổi với những thử thách khó khăn hơn, yêu cầu các thí sinh phải bộc lộ nhiều hơn cá tính, năng lực và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Toàn bộ chương trình được ghi hình và phát sóng trọn vẹn trong 12 số trên kênh K+PM từ trung tuần tháng 5 đến đầu tháng 8/2014 (mỗi tuần một số). 

Thông tin chi tiết về chương trình: www.facebook.com/nguoitruyenlua

Huy Nam

Bạn có thể quan tâm