Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội hưởng 380.000 đồng khi thanh toán thẻ VISA

Chương trình dành cho cho tất cả chủ thẻ VISA trong lãnh thổ Việt Nam và áp dụng cho tất cả dịch vụ, trừ nạp và chuyển tiền trên ứng dụng MoMo.

Từ hôm nay đến hết ngày 30/8, tất cả khách hàng là chủ thẻ VISA khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng MoMo có nguồn tiền từ thẻ VISA sẽ được hoàn ngay 10% giá trị hóa đơn thanh toán. Cùng với chương trình khuyến mãi “Tặng 200.000 đồng - Trải nghiệm thanh toán trên Ứng dụng MoMo”, tổng số tiền khuyến mãi cho chủ thẻ VISA nhận được lên tới 380.000 đồng.

10% giá trị sẽ được hoàn vào tài khoản khuyến mãi trên ứng dụng MoMo. Tổng giá trị hoàn trong suốt chương trình tối đa là 180.000 đồng cho một chủ thẻ VISA, trong đó, tối đa số tiền hoàn là 30.000 đồng/lần với 2 lần/tháng.

Các chủ thẻ visa trong thời gian này tham gia chương trình “Tặng 200.000 đồng - Trải nghiệm thanh toán trên ứng dụng MoMo” sẽ nhận được 4 thẻ quà tặng (e-voucher) với tổng trị giá 200.000 đồng để thanh toán điện, nước, Internet, truyền hình cáp (VTV, AVG), mua vé xem phim tại Galaxy, BHD, Cinebox, Fshare hay thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân Prudential Finance và khoản vay tiêu dùng tài chính Home Credit.

Hiện, ứng dụng MoMo kết nối với 23 ngân hàng nội địa, giúp người dùng thuận tiện trong việc chọn nguồn tiền để thực hiện giao dịch. Bất kỳ khách hàng đang sử dụng ngân hàng nào cũng có thể chọn để trở thành “Nguồn tiền” trên ứng dụng từ thẻ ngân hàng nội địa đến thẻ thanh toán quốc tế… chỉ bằng vài thao tác cơ bản.

Tháng 5, với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn cho khách hàng sử dụng nguồn tiền, ứng dụng cho phép đăng ký thẻ thanh toán quốc tế visa với công nghệ tokenization sẽ giúp mã hóa tài khoản của khách hàng thành những dãy ký tự đặc biệt và chỉ sử dụng một lần, để ngăn chặn các hành vi gian lận và lừa đảo khi thực hiện thanh toán qua các thiết bị di động. 

Theo đó, người dùng chỉ phải nhập thông tin thẻ một lần duy nhất và trải nghiệm thanh toán với một cú chạm (one-touch) cho các lần tiếp theo mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin cho chủ thẻ trên ứng dụng MoMo. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tham khảo thêm tại đây hoặc tổng đài (08) 399 171 99.

Theo ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Tổng giám đốc M_Service: “Đây là tính năng mới và nổi bật của chúng tôi trong việc giúp người sử dụng ứng dụng MoMo thuận tiện hơn khi lựa chọn nguồn tiền cũng như là bổ sung thêm phương thức nạp tiền. Việc cho phép sử dụng nguồn tiền từ thẻ VISA với công nghệ tokenization cung cấp giải pháp với một cú chạm (one-touch) rút gọn thời gian thanh toán đến 3 bước mà vẫn đảm bảo tuyệt đối thông tin của khách hàng”.

Có thể tải Ứng dụng MoMo với từ khóa “MoMo Chuyen nhan tien” và cài đặt theo hướng dẫn. Ứng dụng đã có trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm