Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên kết Ví MoMo với tài khoản Vietcombank nhận 100.000 đồng

Với mong muốn mang lại niềm vui cho khách hàng nhân dịp năm mới 2015, Ví MoMo tổ chức chương trình “Liên kết tài khoản Vietcombank - Cùng nhận 100.00 đồng”.

Chương trình khuyến mãi đến gày 31/1/2015 áp dụng cho tất cả người dùng smartphone (Android và iOS) liên kết Ví MoMo với tài khoản Vietcombank.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký Ví MoMo và liên kết với tài khoản Vietcombank sẽ được tặng thẻ quà tặng trị giá 100.000 đồng. Đặc biệt, khi một khách hàng (đang sử dụng Ví MoMo và đã liên kết với tài khoản Vietcombank) giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng Ví MoMo và liên kết với tài khoản Vietcombank thì cũng sẽ được tặng thẻ quà tặng trị giá 100.000 đồng.

Điều kiện để người được giới thiệu nhận thẻ quà tặng là đăng ký Ví MoMo, liên kết với tài khoản ngân hàng Vietcombank và thực hiện một giao dịch có nguồn tiền từ ngân hàng VCB đã liên kết và điền số điện thoại của người giới thiệu vào tính tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên ứng dụng. Theo đó, khi người được giới thiệu sử dụng thẻ quà tặng này người giới thiệu sẽ nhận được ngay thẻ quà tặng có giá trị 100.000 đồng.

Thẻ quà tặng này có thể được sử dụng để thanh toán các hóa đơn/dịch vụ trên Ứng dụng Ví MoMo và có giá trị trong vòng 45 ngày kể từ ngày hệ thống gởi. Chương trình không giới hạn số lượng giới thiệu.

Hãy chia số điện thoại của mình cho bạn bè, người thân để khi hoàn tất thao tác liên kết Ví MoMo với tài khoản VCB vào tính năng “Giới thiệu bạn bè” ở góc phải phía trên Ứng dụng MoMo.

Dễ dàng để cùng nhận 100.000 đồng do Ví MoMo tặng khi thực hiện theo các bước sau:

Tham khảo thêm tại: momo.vn/lienketvcb hoặc gọi (08)39917199

Momo

Tư liệu: Momo

Bạn có thể quan tâm