Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du lịch và mua sắm miễn phí với Techcombank

Từ nay đến hết 31/7, mỗi khách hàng khi giao dịch thanh toán qua thẻ và mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch thú vị, mua sắm thỏa thích. Để vi vu khắp nơi và  không bị hao hụt tài chính quá nhiều, người tiêu dùng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ và mở thẻ tại ngân hàng Techcombank để nhận được các chương trình khuyến mãi lớn kéo dài đến hết tháng 7.

Từ đây đến hết 31/7, khi đăng ký mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa hoặc phát hành lại thẻ cũ hết hạn, khách hàng sẽ được tặng ngay dặm bay Bông Sen Vàng (GPL) tích lũy để nhận thêm nhiều quà tặng và ưu đãi từ hãng hàng không này cho các chuyến bay sau. 

1.500 khách hàng đầu tiên mở thẻ và có giao dịch tích lũy tới 30 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng 500 dặm bay. Đặc biệt 500 khách hàng có giao dịch tích lũy 50 triệu đồng sớm nhất sẽ được hưởng ưu đãi gấp đôi với 1000 dặm bay. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhân đôi dặm bay nếu khách hàng mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và có phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

 

Đồng thời, sẽ có tổng cộng 10 cơ hội miễn phí mua sắm tại siêu thị dành cho tất cả các chủ thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa. Trong đó 20 chủ thẻ có tổng doanh số giao dịch tích lũy cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí mua sắm tại siêu thị trong danh sách của Techcombank. 5 giải thưởng sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất với giá trị mỗi giải lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, 5 khách hàng may mắn trong số 20 chủ thẻ có số lần giao dịch thanh toán bằng thẻ Techcombank Visa nhiều nhất với tổng giá trị thanh toán tối thiểu 10 triệu đồng cũng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí mua sắm với giá trị mỗi giải là 5 triệu đồng.

Chủ thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa còn có thể tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hàng trăm điểm giảm giá, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm trong chương trình Techcombank Smile.

 

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập năm 1997, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.Với một mạng lưới rộng khắp gồm 301 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 ATM kết nối với 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, Techcombank hiện phục vụ trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân và trên 45.000 khách hàng doanh nghiệp. Mục tiêu trở thành ngân hàng dẫn đầu có tiêu chuẩn quốc tế về tính chuyên nghiệp, dựa trên những thế mạnh về vốn, mạng lưới, nhân sự và công nghệ, Techcombank đang nỗ lực xây dựng một chương trình chuyển đổi chiến lược để trở thành ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm