Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở gói tài khoản tại Techcombank, trúng xe Honda Airblade

Từ ngày 1/6 đến hết 31/8, tất cả khách hàng khi mở mới gói tài khoản tại ngân hàng Techcombank trên cả nước sẽ có cơ hội trúng xe máy Honda Airblade và hàng trăm quà tặng thú vị.

Hòa chung không khí cuồng nhiệt chờ đón trái bóng World Cup 2014 chính thức khai cuộc, ngân hàng Techcombank tổ chức chương trình khuyến mãi Sôi động cùng mùa FIFA World Cup 2014 dành cho tất cả khách hàng đăng ký mở gói tài khoản tại Techcombank trên cả nước. Chương trình có rất nhiều quà tặng giá trị lớn và các kỷ vật từ lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra mùa hè này tại Brasil đang chờ đón các khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 1/6 đến hết 31/8, tất cả các khách hàng khi mở mới gói tài khoản tại ngân hàng Techcombank trên cả nước sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mở tài khoản kèm theo thẻ F@st Access/Visa Debit và có giao dịch qua thẻ tối thiểu 100.000 đồng đầu tiên sẽ có cơ hội trúng xe máy Honda Airblade.

Khi mở mới tài khoản đồng thời sở hữu thẻ thanh toán của ngân hàng, khách hàng sẽ là 1 trong 600 người nhận được quà tặng may mắn thú vị là biểu tượng linh vật của lễ hội bóng đá World Cup tại Brazil sẽ diễn ra trong mùa hè này, cùng nhiều khuyến mãi giá trị bất ngờ khác dành cho chủ tài khoản và chủ thẻ khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank Visa.


Ngoài ra, đăng ký gói tài khoản tại ngân hàng Techcombank sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích từ những gói dịch vụ tài chính khoa học, được ưu đãi về giá, tích điểm nhận quà. Đặc biệt khách hàng sẽ được giảm 20% phí thường niên thẻ phát hành theo gói tất cả các năm trong thời hạn hiệu lực thẻ. Đặc biệt, giảm 50% phí thường niên năm đầu tiên với mọi hạng thẻ tín dụng trong trường hợp phát hành lần đầu.

Với nhiều dịch vụ tiện ích được thiết kế gói gọn trong một tài khoản như tiết kiệm, rút tiền, dịch vụ Internet, SMS, Mobile banking, sở hữu các loại thẻ hạng chuẩn, thẻ hạng vàng, chuyển khoản, thanh toán các khoản chi phí hóa đơn cho gia đình, mua vé máy bay, quản lý chi tiêu dễ dàng, vay ưu đãi, đầu tư… Gói tài khoản là một giải pháp tài chính đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng chỉ trong một sản phẩm.

Nếu bạn là người hiện đại, yêu thích sự tiện lợi và khám phá cái mới, có nhu cầu sử dụng tài khoản trả lương hoặc nhu cầu giao dịch qua tài khoản… hãy tham gia ngay để trở thành khách hàng may mắn, giành được nhiều giải thưởng lớn nhất của Techcombank trong mùa hè nóng bỏng, sôi động với giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Techcombank là ngân hàng Việt Nam Financial Insights công nhận thành tựu về ứng dụng công nghệ đi đầu trong giải pháp phát triển thị trường. Đây cũng là ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng TMCP với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch tại thời điểm cuối năm 2007. Ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường tài chính ngân hàng, Techcombank đã triển khai hàng loạt dự án hiện đại hóa công nghệ như: nâng cấp hệ thống phần mềm ngân hàng lõi lên phiên bản T24.R7, là thành viên của cả hai liên minh thẻ lớn nhất Smartlink và BankNet.

Tư liệu: Techcombank 

Bạn có thể quan tâm