Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội để MU nổ bom tấn Harry Kane

MU có thể tận dụng cơ hội Tottenham muốn chiêu mộ Dean Henderson để đàm phán ký hợp đồng với Harry Kane.

Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: Reuters.

Theo ESPN, Spurs lên kế hoạch thay thế Hugo Lloris và sớm dành sự quan tâm tới Dean Henderson. Thủ môn người Anh đang được MU cho mượn tại Nottingham Forest. Do không có suất bắt chính, người gác đền 26 tuổi không muốn gắn bó với "Quỷ đỏ" bởi anh đặt mục tiêu tham dự EURO 2024 và xa hơn nữa là World Cup 2026.

Hiện tại, Lloris đã 36 tuổi và không còn giữ được phong độ. Tottenham muốn mang về một thủ môn người Anh để có sự ổn định trong khung gỗ. Jordan Pickford của Everton cũng được liên hệ. Dù vậy, thủ môn số một của "Tam sư" vừa gia hạn hợp đồng và chỉ có thể ra đi trong trường hợp đội chủ sân Goodison Park xuống hạng.

Nguồn tin khẳng định tiền đạo Harry Kane nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU. CLB thành London không chấp nhận bán với giá dưới 100 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Spurs quan tâm Henderson có thể là bước ngoặt để Chủ tịch Daniel Levy cởi mở hơn với MU khi tiến hành đàm phán về một thỏa thuận dành cho Kane.

The Times cho biết "Gà trống" không chấp nhận phương án trả góp thương vụ Kane theo từng năm. Ở mùa hè 2021, Tottenham từng từ chối bán Kane cho Man City với mức phí 75 triệu bảng (có thể tăng lên 100 triệu bảng bao gồm chi phí phát sinh). Thời điểm đó, đội trưởng tuyển Anh còn 3 năm hợp đồng với Spurs.

Hiện tại, Kane bỏ túi 21 bàn sau 28 trận tại Premier League mùa này, đứng thứ nhì trong cuộc đua Vua phá lưới, sau Erling Haaland (28 bàn). Tottenham thi đấu không ổn định, anh vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Đội trưởng tuyển Anh là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham với 270 pha lập công.

Trong khi đó, nếu được tiếp quản bởi giới chủ Qatar, Man Utd sẽ không thiếu tiền để vung vào thị trường chuyển nhượng. Chính vì thế, "Quỷ đỏ" vẫn khá tự tin có thể thuyết phục Kane tới Old Trafford chơi bóng.

Buổi họp báo đầy tức giận của Conte Huấn luyện viên trưởng của Tottenham không ngần ngại chỉ trích chính học trò sau trận hòa Southampton 3-3 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.

Hoàng thân Qatar hoãn mua MU

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani đều trì hoãn việc ra giá lần thứ hai cho nhà Glazer.

Băng đội trưởng của Mbappe khiến tuyển Pháp dậy sóng

Phòng thay đồ của nhà vô địch World Cup 2018 vốn không yên ả, nay lại đối mặt với nhiều vấn đề sau khi Kylian Mbappe được trao quyền thủ quân.

Giroud: Thật xấu hổ khi Benzema phải rời tuyển Pháp theo cách này

Tiền đạo đang khoác áo AC Milan lần đầu lên tiếng về mối quan hệ đổ vỡ giữa Benzema và tuyển quốc gia Pháp.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm