Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud: Thật xấu hổ khi Benzema phải rời tuyển Pháp theo cách này

Tiền đạo đang khoác áo AC Milan lần đầu lên tiếng về mối quan hệ đổ vỡ giữa Benzema và tuyển quốc gia Pháp.

Benzema dành sự tập trung cho Real Madrid trong những năm cuối sự nghiệp.

"Thật xấu hổ khi phải kết thúc sự nghiệp quốc tế như vậy. Dù sao, đó cũng là lựa chọn của Karim Benzema. Với những gì cậu ấy đã làm cho đội tuyển, cho CLB, tôi muốn Benzema có một đoạn kết tốt hơn", Olivier Giroud chia sẻ.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Benzema và HLV Didier Deschamps, Giroud cho biết: "Tôi không bình luận về chuyện đó. Tôi rất buồn khi Benzema rời đi trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Lúc đó, tôi cũng đau đớn khi biết rằng đó là lần cuối cùng được gặp cậu ấy trên tuyển".

Benzema từng được triệu tập cho World Cup 2022 nhưng bất ngờ phải trở về Madrid do chấn thương. Ban đầu, HLV Didier Deschamps thông báo cầu thủ người Pháp gặp chấn thương nặng và cần thời gian dài để điều trị. Tuy nhiên, Benzema phản pháo và cho rằng ông Deschamps đã cố tình gạt anh khỏi đội tuyển. Ngôi sao của Real Madrid khẳng định anh chỉ cần ít ngày điều trị là sẽ có thể ra sân cùng đồng đội tại Qatar.

Ngay sau World Cup, Benzema cũng thông báo giã từ sự nghiệp quốc tế. Chưa dừng ở đó, anh liên tục tỏ thái độ bất mãn, thậm chí công khai chỉ trích HLV Deschamps là kẻ giả tạo.

Trái ngược với Benzema, Giroud luôn là gương mặt được HLV Deschamps trọng dụng trên tuyển. Anh thường xuyên đá chính ở 4 giải đấu lớn gần nhất cho "Les Bleus" gồm EURO 2016, World Cup 2018, EURO 2020 và World Cup 2022. Với phong độ hiện tại, Giroud còn có cơ hội ra sân ở EURO 2024.

Vừa qua, tuyển Pháp đã chia tay Hugo Lloris, Karim Benzema. Sau khi cân nhắc, HLV Deschamps đã chọn Kylian Mbappe lên làm đội trưởng "Les Bleus". Vào ngày 25 và 28/3, nhà đương kim á quân thế giới sẽ có hai trận tại vòng loại EURO, lần lượt gặp Hà Lan và CH Ireland.

18 bàn thắng của dàn sao PSG ở Qatar Sáng 10/3, trang chủ FIFA chia sẻ lại tất cả những pha lập công của các cầu thủ PSG ở World Cup 2022. Tam tấu Mbappe - Neymar - Messi đóng góp 17 trong tổng số 18 bàn thắng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Phản ứng của HLV Deschamps khi Griezmann tính rời tuyển Pháp

Trước thông tin Antoine Griezmann cảm thấy "buồn và tổn thương" khi Kylian Mbappe trở thành đội trưởng mới của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps buộc phải đưa ra lời giải thích.

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ cho U23 Việt Nam

Rạng sáng 23/3 (giờ Hà Nội), trong tình huống Vũ Tiến Long bị truất quyền thi đấu ở trận thua U23 Iraq 0-3, trọng tài đã rút nhầm thẻ đỏ cho Lương Duy Cương.

HLV Besiktas: 'Dele Alli mất tích rồi'

Ông Senol Gunes tố tiền vệ người Anh không trở lại sau kỳ nghỉ ngắn hạn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm