Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có HLV Huỳnh Đức tư vấn, U17 SHB.Đà Nẵng vẫn bị loại

ĐKVĐ U17 SHB.Đà Nẵng đã bất ngờ bị loại ngay sau vòng bảng khi để cho U17 Bình Dương cầm hòa 1-1.

U17 SHB.Đà Nẵng được đánh giá cao trước khi giải khởi tranh. Họ không chỉ là đương kim vô địch mà còn mượn thêm một số cầu thủ trẻ của HAGL. Tuy nhiên qua 2 trận đấu đầu tiên, đội bóng của HLV Lê Văn Hà chơi không thuyết phục, chỉ kiếm được 2 điểm sau khi hòa U17 Viettel và U17 Sanna Khánh Hòa.

Trong khi đó, U17 Bình Dương dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ Trương Văn Dũ tuy còn thiếu kinh nghiệm nhưng thể hiện nhiều nét tươi mới. Họ thua U17 Viettel nhưng sau đó có chiến thắng tưng bừng 5-3 trước Sanna Khánh Hòa.

u17 SHB.Đà Nẵng chơi rất nhạt nhòa ở giải năm nay. Họ cùng 3 đội bóng miền Trung khác đều bị loại sau vòng bảng.
U17 SHB.Đà Nẵng chơi rất nhạt nhòa ở giải năm nay. Họ cùng 3 đội bóng miền Trung khác đều bị loại sau vòng bảng.

Gặp U17 SHB.Đà Nẵng trong trận đấu quyết định vào chiều 21/7, các cầu thủ trẻ của Bình Dương đã khai thác triệt để sự căng cứng trong lối chơi cũng như lỗ hổng trong phòng ngự của đối thủ để vươn lên dẫn trước.

Phút 17, đội trưởng Duy Khánh sút phạt trực tiếp đẹp mắt ghi bàn giúp Bình Dương tạo được lợi thế. Trong hiệp 1, SHB.Đà Nẵng tấn công rất bế tắc, không thể tìm được bàn gỡ hòa. Sau giờ nghỉ, U17 SHB.Đà Nẵng có liên tiếp 2 sự thay đổi người, tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, họ suýt chút nữa phải trả giá trước những tình huống tấn công sắc lẹm của Bình Dương. Phút 55, Hoàng Nguyên dễ dàng đệm bóng ghi bàn gỡ hòa cho Đà Nẵng. Trong những phút còn lại, đội ĐKVĐ ào lên tấn công để tìm bàn gỡ nhưng bất thành, đành ngậm ngùi chia tay giải.

Lê Huỳnh Đức có những trao đổi với HLV Lê Văn Hà nhưng vẫn không giúp U17 SHB.Đà Nẵng có được chiến thắng.
Lê Huỳnh Đức có những trao đổi với HLV Lê Văn Hà nhưng vẫn không giúp U17 SHB.Đà Nẵng có được chiến thắng.

Ở trận đấu còn lại, U17 Viettel bất ngờ để thua 0-1 trước U17 Sanna Khánh Hòa. Họ có cùng 4 điểm với U17 B.Bình Dương nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, U17 SHB.Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa chia tay giải đầy cay đắng.

Vòng bán kết giải U17 báo Bóng đá Cup Thái Sơn Nam 2014 sẽ diễn ra vào ngày 23/7 với 2 cặp đấu đáng chú ý: U17 Hà Nội T&T gặp Bình Dương và U17 Viettel gặp PVF. 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm