Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trần Bình Sự: 'Đồng Nai quyết tâm đá trọn V.League 2014'

HLV Trần Bình Sự cho biết kể cả khi mất 6 cầu thủ do liên quan đến vụ án dàn xếp tỷ số thì Đồng Nai vẫn quyết tâm đá nốt 3 trận còn lại tại V.League 2014.

HLV Trần Bình Sự cho biết mất 6 cầu thủ bị tình nghi bán độ không ảnh hưởng lớn đến lực lượng của Đồng Nai.
HLV Trần Bình Sự cho biết mất 6 cầu thủ bị tình nghi bán độ không ảnh hưởng lớn đến lực lượng của Đồng Nai. Ảnh: thethaovanhoa.

Trái ngược với cảm giác bị sốc vào đầu giờ sáng, HLV Trần Bình Sự tỏ ra khá bình tĩnh khi đón nhận thông tin 6 cầu thủ của ông đã bị C45 xác định là có liên quan đến vụ án dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Quảng Ninh và Đồng Nai diễn ra ngày 20/7 trên sân Cẩm Phả.

Nhà cầm quân người Hải Phòng chia sẻ: “Tôi bắt đầu cảm thấy có gì điều gì đó bất thường trong hiệp 1 trận đấu với Quảng Ninh, khi Đồng Nai để thua bàn quá dễ dàng. Nhưng lúc đó, tôi chỉ nghĩ đơn thuần là vấn đề chuyên môn vì chúng tôi mất quân, phải đá bằng một hàng phòng ngự vá víu nên mới xảy ra như vậy”.

HLV Trần Bình Sự nói tiếp: “Quả thật, chính tôi cũng không tưởng tượng nổi là sự việc lại đi xa đến thế. Vì vậy, tôi mới yêu cầu không nên sử dụng từ “bắt giam” và bình tĩnh chờ đợi kết quả của cơ quan điều tra khi họ mời cầu thủ làm việc. Cầu thủ bây giờ quá tinh vi và chỉ đến khi công an vào cuộc mới đủ trình độ làm sàng tỏ vụ án được”.

HLV trưởng của Đồng Nai đánh giá về việc 6 cầu thủ trong nhóm tình nghi sẽ không thể tham gia các trận đấu sắp tới: “Nói không ảnh hưởng gì là không đúng, nhưng hầu hết trong số 6 cầu thủ này đều đóng vai trò không quá quan trọng tại CLB Đồng Nai. Trong tay tôi vẫn còn hơn 20 cầu thủ gồm các cầu thủ ngoại, ngoại binh nhập tịch và nhiều gương mặt dày dạn ở V.League nên tôi không lo lắm về lực lượng cho 3 trận còn lại của mùa giải 2014”.

Đồng Nai quyết tâm đá trọn V.League bằng lực lượng hiện có.
Đồng Nai quyết tâm đá trọn V.League 2014 bằng những cầu thủ còn lại. Ảnh: bongdaplus.

Nhà cầm quân gốc Hải Phòng khẳng định quyết tâm không bỏ giải, song chia sẻ đấy là mong muốn của cá nhân ông cùng với GĐĐH Nguyễn Văn Long. Mọi chuyện sẽ được trình bày lên hội đồng quản trị và ban lãnh đạo đội bóng trong cuộc họp khẩn vào sáng mai để đưa ra quyết định cuối cùng.

Cũng trong sáng mai, các cầu thủ Đồng Nai sẽ quay trở lại luyện tập và toàn đội sẽ có cuộc họp kiểm điểm về sự vụ vừa qua.  

 

Cầu thủ Đồng Nai cá độ có hệ thống ở V.League

Cục trưởng C45, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, cho biết các cầu thủ Đồng Nai bị nghi ngờ bán một số trận của đội bóng ở V.League 2014, có trận lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm