Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nhắn tin 'Em sẽ đi về nơi xa lắm' rồi nhảy cầu

Sau tin nhắn gửi cho một người người trong danh bạ, cô gái 27 tuổi lao mình xuống sông Thái Bình. Gần một ngày sau, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể.

Trưa 25/2 nhiều người đi qua cầu Phú Lương (Khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) thấy một cô gái đứng khóc bên thành cầu rồi bất ngờ lao mình xuống sông Thái Bình.

Sự việc xảy ra đột ngột khiến người đi đường không kịp phản ứng. Nhận tin báo, Công an TP Hải Dương tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Hàng chục người dừng lại trên cầu để theo dõi.

Tại hiện trường, trước khi tự vẫn, cô gái để lại đồ đạc cá nhân, điện thoại và giấy tờ ghi tên Nguyễn Thị K.A (27 tuổi, thị xã Chí Linh).

Trong điện thoại của nữ nạn nhân, cảnh sát tìm thấy tin nhắn có nội dung “Em sẽ đi về nơi xa lắm” gửi cho một người trong danh bạ vài phút trước khi cô nhảy cầu.

Hàng chục người theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: H.N.

Đại tá Đặng Văn Đạm - Trưởng công an TP Hải Dương cho biết, sau gần một ngày tìm kiếm, 10h sáng 26/2, lực lượng cứu hộ tìm được thi thể nạn nhân ở gần khu vực chân cầu Phú Lương.

Theo vị Trưởng công an, đây là vụ tự tử thứ hai xảy ra trong vòng 1 tuần tại cây cầu này.

Trước đó, sáng 22/2, anh Nguyễn Văn Hương (35 tuổi, trú xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc) và cháu Nguyễn Anh Hùng (7 tuổi, con trai anh Hương) ra cầu Phú Lương nhảy xuống phía dưới chân cầu. Bé trai tử vong, anh Hương bị đa chấn thương.

Nhảy cầu cao 16 m, một người tử vong, một nguy kịch

Bỏ lại xe đạp trên cầu Phú Lương (TP Hải Dương), nam thiếu niên và người đàn ông lao qua lan can nhảy xuống.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm