Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân hai vụ nhảy cầu ngày Tết

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nam thanh niên lao xuống sông cứu người phụ nữ nhảy cầu. Ba nạn nhân khác cũng đã được tìm thấy một ngày trước.

Rạng sáng 13/2, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Hải (22 tuổi) – nạn nhân liên quan tới hai vụ nhảy cầu Đò Lèn (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) tự tử diễn ra liên tiếp trong hai ngày 11 và 12/2.

Cầu Đò Lèn - nơi xảy ra hai vụ nhảy sông tự vẫn. Ảnh: Quỳnh Châu.

Trước đó, vào chiều 12/2, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể ba nạn nhân khác là Nguyễn Hương Anh (29 tuổi), Nguyễn Trung Dũng (22 tuổi) và Lê Thị Tuyến (23 tuổi, ở xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc).

Cả 4 nạn nhân được tìm thấy ở vị trí cách cầu Đò Lèn không xa về phía hạ lưu. Hiện các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hơn 12h ngày 12/2 (mùng 5 Tết), nhiều người đi qua cầu Đò Lèn nhìn thấy chị Nguyễn Hương Anh trèo qua lan can rồi nhảy sông tự tử.

Lực lượng chức năng đưa thi thể anh Nguyễn Văn Hải lên bờ. Ảnh: Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa.

Thấy vậy, hai anh em họ của chị Hương Anh là Hải và Dũng (cùng ở huyện Hà Trung) lao xuống cứu nhưng bất thành. Cả 3 người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/2 (mùng 4 Tết), cũng tại cầu Đò Lèn, cô gái trẻ tên Lê Thị Tuyến (23 tuổi) đã bỏ lại xe máy rồi bất ngờ nhảy sông tự vẫn.

Theo người nhà của 2 cô gái, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm. Chị Nguyễn Hương Anh đã có gia đình và 2 con nhỏ.

Liên tiếp 2 vụ nhảy cầu Đò Lèn, 4 người mất tích

Thấy cô gái nhảy cầu Đò Lèn (Thanh Hoá), 2 thanh niên lao xuống ứng cứu nhưng bất thành. Trước đó, một người cũng leo lên cầu rồi nhảy xuống sông.

 



Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm