Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái mồ côi Cần Thơ nổi danh ở Mỹ về Việt Nam

Lana Condor (Trần Đồng Lan) từng là gương mặt trang bìa của Elle Canada. Người đẹp gốc Cần Thơ vừa chia sẻ trên Instagram chuyến về thăm quê của cô.

Lana Donor ve Viet Nam anh 7
Hồi tháng 4, Lana Condor thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi xuất hiện cùng bộ váy ngủ trong ấn bản Canada của tạp chí Elle. Với mái tóc ngắn cá tính, đường cong nóng bỏng, Lana Condor chứng tỏ cô là gương mặt gốc Á rất có triển vọng ở Hollywood.
Lana Donor ve Viet Nam anh 8
Người đẹp gốc Việt là gương mặt độc đáo giữa một rừng mỹ nhân tại kinh đô điện ảnh thế giới. Không mang vẻ đẹp chuẩn mình hạc xương mai như các đồng nghiệp ở châu Á, Lana Condor sở hữu đôi mắt xếch, gương mặt bầu bĩnh và khuôn miệng gợi cảm, mang đến sự hiện đại, cá tính.
Lana Donor ve Viet Nam anh 12
Bên cạnh những vai dị nhân trong các phim bom tấn, Lana Condor còn là nữ chính trong phim thuộc dòng lãng mạn. Trong To All The Boys I’ve Loved Before của Netflix, cô và bạn diễn Peter Kavinsky khiến nhiều khán giả phải thổn thức vì câu chuyện tình đẹp và dang dở.

Cô gái Cần Thơ đóng bom tấn Mỹ quyến rũ trên thảm đỏ Met Gala 2019

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lana Condor (tên khai sinh là Trần Đồng Lan) bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tham dự đại tiệc thời trang Met Gala 2019.


Minh Quân

Bạn có thể quan tâm