Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái lạ 'khoe ngực' phá hỏng bức ảnh gia đình ở Mỹ

Một gia đình đến từ bang Texas, Mỹ không khỏi bức xúc khi bức ảnh kỷ niệm của họ bị một kẻ phá đám chen vào “khoe ngực”.

Cô Monica Davila đến từ Cypress sau khi xem lại những bức ảnh chụp chuyến tham quan của gia đình tại công viên Garner State hôm 15/7 đã tá hỏa phát hiện một phụ nữ lạ mặt "vén áo lên khoe cơ thể" trong ảnh.

"Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ vòng một của cô ta", cô Monica bày tỏ bức xúc khi chia sẻ với kênh truyền hình KTRK-TV.

"Chúng tôi đang cố gắng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ", cô nói. "Tuy nhiên, một phụ nữ khoe ngực đã không để chúng tôi làm điều này".

Buc anh bi ke khoe nguc chen vao pha hong anh 1
Bức ảnh kỷ niệm của gia đình cô Monica Davila đến từ Cypress, bang Texas, Mỹ bị photobomber phá hoại. Ảnh: UPI.

Kẻ photobomber (tạm hiểu là "vị khách không mời" chen vào bức ảnh và lấy đi sự chú ý từ người xem) đã phá hoại bức ảnh của gia đình cô Monica.

Monica nói rằng chuyến đi này là để tưởng nhớ đến người bà quá cố của chồng cô. Cô đã báo cáo vụ phá đám trơ trẽn trên với cảnh sát.

"Tôi cảm thấy hoàn toàn không được tôn trọng", cô nói. "Tôi nghĩ rằng người này phải chịu trách nhiệm. Những gì cô ấy làm là sai. Có những đứa trẻ ở đó nhìn thấy cô ấy".

Bức ảnh được cô Monica đăng lên Facebook đã nhận được những ý kiến trái chiều.

"Ai quan tâm (kẻ photobomber) chứ. Đó chỉ là kẻ ngốc", một người bình luận. Nhưng Monica nói rằng cô "rất quan tâm" về điều này.

Cặp đôi Anh khoe ảnh xác sư tử, dân mạng ước họ bị ăn thịt

Một cặp vợ chồng người Anh hồn nhiên chụp ảnh hôn nhau bên xác chết một con sư tử họ vừa săn bắn được tại Nam Phi đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Đây là bức ảnh đầu tiên của 'tác động ma quái' mà Einstein nói đến

Các nhà khoa học đã lần đầu tiên thu được hình ảnh hiện tượng rối lượng tử khi hai hạt photon tương tác và chia sẻ chung trạng thái vật lý.

Hà Lan

Bạn có thể quan tâm