Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Hàn bị loại ở Đảo thiên đường

Hooyeon là một trong hai người chơi phải dừng chân ở chặng cuối của Đảo thiên đường. Sự ra về của cô gái 24 tuổi gây tiếc nuối.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 1

Tập 14 Đảo thiên đường lên sóng tối 19/10 mở đầu căng thẳng khi các chàng trai, cô gái buộc phải bầu chọn người ra về. Yuna Vũ và Hooyeon là 2 người chơi nữ rơi vào danh sách nguy hiểm. Các người chơi nam cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn một trong hai cô gái dừng chân tại chương trình.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 2

Wukong muốn giữ lại Hooyeon vì cho rằng cô nàng đã “phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất”: “Với tôi, cô ấy là một trong những người có sự thay đổi rõ rệt nhất trong số chúng ta và cả chuyến hành trình vừa qua. Tôi nghĩ cô ấy đã chiến đấu hết mình”. Trong khi Micheal Trương lại muốn loại Hooyeon để giữ Yuna Vũ ở lại. Điều này khiến Wukong và các người chơi nam khác tức giận vì cho rằng anh coi Yuna chỉ là “phương án dự phòng”.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 3

Kết quả, Hooyeon là người chơi nữ bị loại tại tập 14. Giây phút chia tay nhà chung, tất cả thành viên đều xúc động bởi khoảng thời gian ngắn ngủi sống cùng nhau, họ đã cùng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp. “Dường như tôi đã trưởng thành hơn. Tôi đã học được nhiều điều và thấy rất vui. Vì thế tôi không hối tiếc về điều gì. Tôi không muốn chia tay với ai, vì tôi sẽ không thể gặp họ thường xuyên. Mọi người sống rất xa nhau, nên tôi không nghĩ chúng tôi có thể gặp nhau thường xuyên được”, Hooyeon chia sẻ.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 6

Lee Hooyeon 24 tuổi và hiện là sinh viên, với ước mơ trở thành phát thanh viên. "Mỗi khi tôi múa ba lê và ngắm mình trong gương, cơ thể và tâm hồn tôi trở nên uyển chuyển, linh hoạt hơn. Nhiều người nói tôi rất ngây thơ, nhưng tôi lại thấy mình có sức hút như một trang giấy trắng vậy. Tôi mong có thể gặp được một người nhìn thấy được sức hút đó", người đẹp xứ củ sâm tiết lộ mong muốn khi tham gia Đảo thiên đường.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 7

Chỉ qua ít ngày ở nhà chung, tính cách “bánh bèo” nhỏ nhẹ, dễ thương của Hooyeon nhanh chóng thu hút sự chú ý của các người chơi nam. Michael Trương và Minuk từng cùng lúc phải lòng cô nàng, song Minuk đã nỗ lực chiến thắng thử thách để giành quyền hẹn hò với cô gái Hàn Quốc. “Trong một tập thể, em không phải kiểu người nói chuyện quá nhiều. Em thường lủi thủi một mình. Em thích những người đàn ông chủ động tiếp cận”, Hooyeon nói.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 8

Nhận xét về Hooyeon, Wukong cho biết: “Cô ấy rất tốt bụng, đầy thấu hiểu và là một người dễ mến”. Nam DJ tiết lộ cô tỏa ra năng lượng ấm áp, luôn là người có mặt sớm nhất mỗi buổi sáng và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho các thành viên.

Hooyeon,  Yuna Vu,  Dao thien duong anh 9

Ở tập 13, Hooyeon có một buổi hẹn hò với DJ Wukong theo kết quả xếp cặp trước đó. Cả hai đã cùng nhau tập luyện yoga, boxing vui vẻ. Dẫu vậy, Wukong vẫn có chút gì đó ngại ngùng và chủ động giữ khoảng cách với Hooyeon. Nam DJ gốc Singapore cho biết anh thấy rất vui khi hẹn hò với Hooyeon, nhưng tình cảm của anh dành cho Quyên Qui nhiều hơn. Hooyeon chăm chú lắng nghe và cảm ơn chia sẻ thật lòng của Wukong.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Tuấn Hưng bị loại, Cường Seven là thủ lĩnh gia tộc anh tài

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào tối 19/10. Cường Seven trở thành thủ lĩnh của gia tộc gồm 17 anh tài.

Thất bại liên tiếp của Thành Long

"Panda Plan" nhiều khả năng sẽ nối dài chuỗi thất bại phòng vé của Thành Long. Ngôi sao phim hành động gây tiếc nuối khi nỗ lực làm phim, nhưng liên tục "ngã ngựa".

Bước lùi của Thuận Nguyễn

Từng có nhiều vai diễn hành động, song Thuận Nguyễn lại gây thất vọng khi tái xuất trong "Domino".

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm