Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái gây xáo trộn show hẹn hò

Quyên Qui là nhân tố mới ở show hẹn hò Đảo thiên đường. Cô có vẻ ngoài gợi cảm, tính cách thân thiện khiến các chàng trai rung động.

quyen qui,  dao thien duong,  dien vien quyen qui anh 1

Sự xuất hiện của những người chơi mới tại chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường đang nhận quan tâm, bàn luận từ khán giả. Một trong số đó là diễn viên Quyên Qui. Ngay khi góp mặt, người đẹp đã thu hút các chàng trai trong show vì ngoại hình thu hút, tính cách thân thiện, dễ gần.

quyen qui,  dao thien duong,  dien vien quyen qui anh 2

Michael Trương dành nhiều lời khen cho người chơi mới. Anh và Quyên Qui sau đó có buổi hẹn hò riêng trên bãi biển. "Tôi và cô ấy có nhiều điểm chung. Tôi cảm thấy như đang nói chuyện với phiên bản nữ của chính mình. Có phải tôi đang ở trong một bộ phim và cô ấy là nữ chính không. Thật không thể tưởng tượng nổi", chàng trai gốc Việt chia sẻ.

Sách tham khảo: Người khôn ngoan ứng xử giao tiếp như thế nào? do nhóm tác giả Douglas Stone, Bruce Pation và Sheila Heen viết, lọt danh sách best-seller theo bình chọn của The New York Times. Cuốn sách như một cẩm nang nhỏ chứa đựng kỹ năng ứng xử cần thiết cho mỗi người.

Yuna Vũ lên tiếng tin đồn là người thứ ba

Yuna Vũ "Đảo thiên đường" phủ nhận thông tin cô là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của một cặp đôi khác.

An Anh

Ảnh: @quyenqui

Bạn có thể quan tâm